Văn Quyết tiếp tục 'đốn tim' HLV Park Hang-seo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng ở trận giao hữu thứ 2 trước Ấn Độ để chinh phục HLV Park Hang-seo.
 
Văn Quyết được đồng đội chúc mừng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Ảnh: Khả Hòa
Văn Quyết được đồng đội chúc mừng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Ảnh: Khả Hòa
Văn Quyết là trụ cột của CLB Hà Nội, anh chơi rất hay và góp công lớn cho đội bóng thủ đô trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, suốt thời gian dài, HLV Park Hang-seo đều nói không với thủ lĩnh CLB Hà Nội. Ngay cả khi Văn Quyết đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2020, HLV Park Hang-seo cũng không gọi anh lên tuyển Việt Nam.
Thế nhưng, Quyết luôn nỗ lực chứng tỏ mình. Mỗi khi CLB Hà Nội thi đấu có sự quan sát của HLV Park Hang-seo trên khán đài, Văn Quyết đều chơi rất hay.
Phong độ ấn tượng của cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB Hà Nội ở V-League năm nay đã thuyết phục được vị HLV khó tính người Hàn Quốc.
HLV Park Hang-seo đã gọi Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam thi đấu giải giao hữu trên sân Thống Nhất trước Singapore và Ấn Độ.
Được trao cơ hội, Văn Quyết đã cháy hết mình để không bị vuột mất cơ hội như trước đây. Ở trận gặp Singapore, Quyết tỏa sáng với cú sút đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Một bàn thắng đẳng cấp với cú sút căng như kẻ chỉ giống với những gì anh từng làm ở đấu trường V-League.
Đến trận gặp tuyển Ấn Độ, HLV Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm Văn Quyết. Được tung vào sân ở phút 60 thay Văn Đức, Văn Quyết hòa nhập rất nhanh với đồng đội và tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Nhận đường chuyền của đồng đội, Quyết xử lý rất quyết đoán rồi tung cú sút căng làm bó tay thủ môn Gurpreet Sandhu.
 
Tuyển Việt Nam có giải đấu giao hữu thành công. Ảnh: Khả Hòa
Tuyển Việt Nam có giải đấu giao hữu thành công. Ảnh: Khả Hòa
Trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Việt Nam qua giải giao hữu vừa kết thúc, Văn Quyết kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ được phong độ để góp mặt tại đấu trường AFF Cup vào cuối năm.
Trả lời phỏng vấn báo chí trước đó, Quyết bày tỏ: “Tôi sẽ nỗ lực để đến với AFF Cup 2022. Với tôi ngồi dự bị hay đá chính thức không quan trọng, tôi mong muốn tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 như đã làm được vào năm 2018”.
HLV Park Hang-seo đã thẩm định và thấy rõ tài năng của Văn Quyết qua giải lần này, vì thế, nhiều khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tiếp tục góp mặt ở đội tuyển Việt Nam ở các giải tiếp theo.
Theo Khánh Châu (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm