"Kỷ lục gia đội tuyển Việt Nam" tiếp tục hóa người thừa tại Hoàng Anh Gia Lai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguyễn Phong Hồng Duy đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại, điều này vô tình khiến sao trẻ Nguyễn Thanh Nhân khó lòng được thi đấu đều đặn tại V.League 2022.
Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương cơ đùi ở trận gặp Sài Gòn ở vòng 15 V.League hôm 3/9. Chấn thương không quá nặng nhưng cần tránh tập nặng vài tuần. Anh đã không thi đấu trận HAGL tái ngộ Sài Gòn ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022 hôm 7/9 vừa qua. Chấn thương cũng khiến Hồng Duy bở lỡ đợt tập trung đội tuyển quốc gia thi đấu 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ lần lượt vào các ngày 21 và 27/9.
Trong thời gian V.League và Cúp Quốc gia 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days, CLB HAGL vẫn duy trì tập luyện. Chỉ trừ các tuyển thủ quốc gia, thầy trò HLV Kiatisak luyện tập mỗi ngày để tăng cường thể lực cũng như tránh bị ì sau quãng nghỉ.

Hồng Duy đã có thể trở lại đội hình HAGL
Hồng Duy đã có thể trở lại đội hình HAGL
Trong buổi tập mới nhất, HAGL đón chào sự trở lại của Hồng Duy. Cầu thủ hậu vệ cánh trái đã có thể tập luyện trong phòng gym cùng đồng đội. Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng phố Núi trong giai đoạn còn lại của mùa giải.
Mặc dù vậy, việc Nguyễn Phong Hồng Duy đã bình phục chấn thương sẽ khiến Nguyễn Thanh Nhân (cầu thủ có bàn thắng nhanh nhất trong trận đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam) khó lòng được thi đấu đều đặn. Từ đầu mùa, Thanh Nhân cũng không được thi đấu quá nhiều khi Hồng Duy thi đấu ổn định và thường xuyên được HLV Kiatisak xếp đá chính.
Ngay sau kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia, HAGL sẽ có trận đấu khó khăn gặp CLB Hải Phòng vào ngày 30/9 trên SVĐ Lạch Tray. Trên bảng xếp hạng, đội bóng phố Núi đang đứng ở vị trí thứ 6 với 21 điểm sau 14 vòng đấu. Trong khi đó Hải Phòng có 27 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Thầy trò HLV Kiatisak không còn quá nhiều mục tiêu ở đấu trường V.League 2022. Họ đã không còn cơ hội đua vô địch với Hà Nội khi khoảng cách giữa 2 đội vào lúc này đã lên tới 10 điểm. Trong khi đó một vị trí trong top 3 rất khó với HAGL khi Bình Định và Hải Phòng đều đang có phong độ cao.
Theo Gia Long (Arttimes/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm