HLV Kiatisak: 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoàng Anh Gia Lai quyết tâm giành 3 điểm trước Hải Phòng trên sân khách tại vòng 17 Night Wolf V.League 2022. 
Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 17 Night Wolf V.League 2022. Đây là trận đấu quan trọng của cả hai đội bóng hướng đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.
Nói về chuẩn bị của đội nhà, huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ: "Các cầu thủ vừa có 2-3 ngày nghỉ vì đây là FIFA Days và có 6 cầu thủ khác hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Nhưng chúng tôi không quá lo lắng vì Hoàng Anh Gia Lai đã có quãng thời gian 12-13 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng".

Huấn luyện viên Kiatisak muốn Hoàng Anh Gia Lai giành điểm trước Hải Phòng. Ảnh: HAGL FC
Huấn luyện viên Kiatisak muốn Hoàng Anh Gia Lai giành điểm trước Hải Phòng. Ảnh: HAGL FC
Hiện tại, câu lạc bộ Hải Phòng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Trong khi đó, đội bóng phố Núi đứng thứ 6 và kém hơn đối thủ 6 điểm.
"Hải Phòng nằm trong top 3 đội dẫn đầu về điểm số. Do đó, 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này. 
Ở trận lượt đi trên sân nhà, chúng tôi thất bại với tỉ số 1-3. Lần này thi đấu trên sân khách, toàn đội muốn giành điểm trước đối thủ. Cầu thủ của chúng tôi đang tập trung luyện tập để có sự chuẩn bị tốt nhất", chiến lược gia người Thái Lan cho biết.
Liên quan đến vấn đề nhân sự, trước khi V.League tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Hoàng Anh Gia Lai chịu tổn thất lớn khi một số trụ cột như Hồng Duy, Xuân Trường hay Văn Thanh gặp chấn thương. Đây là bất lợi với đội bóng phố Núi trong trận đấu ở vòng 17 sắp tới.
Huấn luyện viên Kiatisak cho hay: "Hậu vệ Văn Thanh và Hồng Duy đã làm việc với bác sĩ và đội ngũ y tế. Có thể sau trận Hải Phòng thì Duy sẽ trở lại. Còn Thanh, tôi sẽ chờ cậu ấy ra sân ở trận gặp Ấn Độ". 

Đội bóng phố Núi chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng 17 V.League. Ảnh: HAGL FC
Đội bóng phố Núi chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng 17 V.League. Ảnh: HAGL FC
Ngoài các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh lên tuyển Việt Nam, đợt này Hoàng Anh Gia Lai còn đóng góp 1 cầu thủ trẻ khác là Nguyễn Thanh Nhân. Đây là nhân tố được thường xuyên được ra sân trong hiệp 2 ở các trận đấu tại V.League 2022.
"Về việc Thanh Nhân lên đội tuyển, đây là cơ hội tốt cho cậu ấy. Tôi phải cảm ơn ông Park đã cho Nhân ra sân trận đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cậu ấy thi đấu không tệ. Cậu ấy chơi 45 phút và ghi bàn, đó là kỷ niệm đẹp. Điều quan trọng nhất là học hỏi để lần sau trở lại đội tuyển, cậu ấy tự tin hơn", huấn luyện viên Kiatisak bày tỏ.
Do ảnh hưởng của bão Noru, sân bay Pleiku thông báo ngừng hoạt động vào lúc 12h00 ngày 27.9. Vì thế, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã lên đường ra Hải Phòng vào lúc 10h00 (27.9), sớm hơn dự kiến ban đầu là 13h00 cùng ngày.
Đội bóng phố Núi sẽ có khoảng 3 buổi tập luyện trước khi chạm trán với Hải Phòng vào lúc 18h00 ngày 30.9 trên sân vận động Lạch Tray.
Theo Minh Phong (LĐO)

Có thể bạn quan tâm