Đỗ Hùng Dũng nhận tin dữ trước trận gặp đội tuyển Singapore

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được gia đình báo tin buồn khi ông nội qua đời ngay trước giờ đấu Singapore tại Cúp Tam Hùng 2022 vào tối nay (21-9).
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang cùng ĐT Việt Nam hướng tới trận đấu giao hữu gặp Singapore tại cúp Tam Hùng 2022 tại sân Thống Nhất - TP.HCM vào lúc 19h tối nay (21/9). Đeo băng đội trưởng, chân sút sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ giúp Những ngôi sao vàng giành kết quả thuận lợi trước đội bóng cùng khu vực.
 
Hùng Dũng nhận tin người thân qua đời sát giờ đấu Singapore
Hùng Dũng nhận tin người thân qua đời sát giờ đấu Singapore
Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu với Singapore, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được gia đình báo tin buồn khi ông nội qua đời. Anh không thể trở về Hà Nội để gặp ông lần cuối do bận làm nhiệm vụ quốc gia. Trên trang cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng chia sẻ niềm đau xót.
Rất nhiều đồng đội và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình Dũng “Chíp”. Tất cả đều hy vọng anh sẽ vượt qua nỗi đau để thi đấu tốt trận đấu với Singapore tại cúp Tam Hùng 2022 tối nay. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà anh có thể dành tặng cho ông nội mới qua đời.
Hùng Dũng được xem là linh hồn trong lối chơi của ĐT Việt Nam nhờ vào khả năng bao quát trận đấu, điều phối bóng tốt và nhãn quan chiến thuật sắc bén. Kể từ khi trở lại sau chấn thương nặng, "Dũng chip" vẫn cho thấy giá trị của mình ở đội tuyển quốc gia và giờ đây trở thành trụ cột không thể thiếu.
 
Hùng Dũng hướng tới trận đấu gặp Singapore cùng ĐT Việt Nam
Hùng Dũng hướng tới trận đấu gặp Singapore cùng đội tuyển Việt Nam
Hùng Dũng từng không ít lần khẳng định gia đình chính là điểm tựa lớn giúp anh yên tâm thi đấu và tỏa sáng trên sân cỏ. Mặc dù thường xuyên phải thi đấu xa nhà nhưng lúc nào Đỗ Hùng Dũng cũng luôn nhớ gia đình và vợ con. Trong các chuyến công tác của anh, anh luôn cố gắng đem những bàn thắng, huy chương về làm quà kỷ niệm cho gia đình. Hy vọng Đỗ Hùng Dũng sẽ vượt qua nỗi đau mất người thân để thi đấu tốt ở ĐT Việt Nam.
Trước trận đấu với Singapore, Hùng Dũng chia sẻ: “Thật ra phong độ trước hay sau chấn thương không phải là vấn đề. Vấn đề là tôi thể hiện, đóng góp vào lối chơi như thế nào. Có những thứ mình không thể lấy lại được, nhưng có những cái mình đã hoàn thiện hơn. Quan trọng nhất là phục vụ cho đội bóng”.
Theo Phong Trần (Theo Bóng Đá/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).