Ấn Độ bị Singapore cầm hòa, tuyển Việt Nam sáng cửa vô địch giải tam hùng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều như Singapore (hạng 159 thế giới), tuyển Ấn Độ (hạng 104) không thể giành chiến thắng và chỉ rời sân Thống Nhất với trận hòa 1-1.

Trong 45 phút hiệp 1, Ấn Độ là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, Singapore mới là đội bóng có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Phút 37, Ikhsan Fandi sút phạt đập vào hàng rào đội bạn khiến bóng thay đổi quỹ đạo và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội Ấn Độ, mở tỷ số cho Singapore.

Chỉ 5 phút sau, Kuruniyan băng lên trống trải từ đường chuyền của đồng đội trước khi tung cú sút đưa bóng đi qua 2 chân thủ môn Singapore, san bằng tỷ số thành 1-1 cho tuyển Ấn Độ.


 

 Đội tuyển Ấn Độ (xanh) không thể giành chiến thắng trước Singapore. Ảnh: An Tô
Đội tuyển Ấn Độ (xanh) không thể giành chiến thắng trước Singapore. Ảnh: An Tô


Bước sang hiệp 2, Ấn Độ vẫn là đội bóng chơi có phần nhỉnh hơn trên sân. Khi trọng tài thổi hồi còi bắt đầu hiệp 2 chưa được bao lâu, Kuruniyan đã có cơ hội tung cú sút bằng chân trái cực căng nhưng thủ môn của Singapore một lần nữa cản phá xuất sắc. Đây có lẽ là tình huống nguy hiểm nhất của hiệp 2 và không có thêm bất cứ bàn thắng nào được tạo ra.

Ở trận cuối cùng của giải giao hữu tam hùng trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Ấn Độ vào lúc 19 giờ ngày 27.9. Các chàng trai áo đỏ chỉ cần có một trận hòa trước Ấn Độ là sẽ vô địch giải tam hùng khi đang có 3 điểm và hiệu số +4.

Tuy nhiên, với những gì mà Ấn Độ đã thể hiện, sẽ không khó để đội bóng của HLV Park Hang-seo tiếp tục giành một chiến thắng nữa. Thậm chí, vị HLV người Hàn Quốc có thể mạnh dạn thực hiện những sự thử nghiệm trong đội hình để hướng tới AFF Cup 2022.

Theo Nghi Thạo (TNO)

 

Có thể bạn quan tâm