Huấn luyện viên Dương Hồng Sơn chia tay Câu lạc bộ Quảng Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Huấn luyện viên (HLV) Dương Hồng Sơn quyết định xin từ chức HLV trưởng Câu lạc bộ (CLB) Quảng Nam vì thành tích không tốt của đội bóng này ở Giải hạng nhất quốc gia 2022.
Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, CLB Quảng Nam đặt chỉ tiêu trở lại V-League ở mùa giải năm nay, nhưng đội không có thành tích tốt. Sau 9 vòng đấu đội bóng xứ Quảng đứng thứ 6 với 13 điểm, thua đội đầu bảng Phố Hiến đến 6 điểm. Thành tích thấp này khiến HLV Dương Hồng Sơn phải rời ghế HLV trưởng. 
HLV Dương Hồng Sơn rời ghế HLV trưởng CLB Quảng Nam. Ảnh: thanhnien.vn
HLV Dương Hồng Sơn rời ghế HLV trưởng CLB Quảng Nam. Ảnh: thanhnien.vn
Cũng theo thông tin trên Bongdaplus, HLV Dương Hồng Sơn nhiều khả năng sẽ quay trở lại làm công tác đào tạo trẻ tại CLB Hà Nội. Huấn lyện viên Dương Hồng Sơn dẫn dắt CLB Quảng Nam sau vòng 4 giải hạng nhất 2021 để thay HLV Nguyễn Thành Công. Người được Ban lãnh đạo Quảng Nam lựa chọn để thay thế HLV Dương Hồng Sơn là HLV Văn Sỹ Sơn-cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Nhà cầm quân người Nghệ An được kỳ vọng giúp Quảng Nam bắt kịp nhóm dẫn đầu và tìm một trong hai suất thăng hạng.
Sau 9 vòng đấu của mùa giải, xếp ngay sau đội bóng Phố Hiến, CLB Công an Nhân dân đang tạm thời giữ vị trí nhì bảng với 17 điểm. Trước đó, CLB này cũng đã mượn thêm 2 cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai là Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt để tăng cường lực lượng cho mùa giải. 
THIÊN MINH

Có thể bạn quan tâm