Hoàng Anh Gia Lai áp đảo danh hiệu tháng 7, cú vô lê của Phan Văn Đức được tôn vinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Màn trình diễn và kết quả ấn tượng trong tháng 7 giúp CLB HAGL giành hết 3 trong 4 giải thưởng bầu chọn của VPF, trong khi Phan Văn Đức với cú vô lê tuyệt đẹp cũng được tôn vinh.

Văn Toàn và HAGL đang bay cao. Ảnh: Minh Trần
Văn Toàn và HAGL đang bay cao. Ảnh: Minh Trần
Tháng 7 đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của HAGL, khi HLV Kiatisak và các học trò đã thắng đến 4, hòa 1 để bỏ túi 13/15 điểm tối đa. Điều này giúp đội bóng phố núi thoát khỏi vị trí nhóm dưới để vươn lên nhóm đầu.
Hiện tại, HAGL đã trở lại vai trò thách thức thực sự trong cuộc đua vô địch V-League 2022, khi ngang bằng SLNA với 16 điểm và chỉ kém CLB Hà Nội đang dẫn đầu với 20 điểm.
Nếu xét trong tháng 7, HAGL áp đảo hoàn toàn các đối thủ khác như CLB Hà Nội và Đà Nẵng (10 điểm/5 trận), SLNA (9 điểm/4 trận).... Màn trình diễn và kết quả ấn tượng trên đã giúp HAGL thắng lớn khi nhận phần thưởng CLB xuất sắc nhất, trong khi HLV Kiatisak cũng nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất.

HAGL thắng lớn khi bỏ túi 3/4 giải thưởng của VPF. Ảnh: Độc Lập
HAGL thắng lớn khi bỏ túi 3/4 giải thưởng của VPF. Ảnh: Độc Lập
Tháng 7 cũng là kỷ niệm tuyệt đẹp của tiền đạo Văn Toàn khi anh kết thúc đợt khô hạn bàn thắng và nổ súng giòn giã với 3 bàn trong 5 trận.
Xét về số bàn thắng, Văn Toàn chỉ kém hơn Rimario (CLB Hải Phòng, 5 bàn/4 trận), và hơn Phi Hoàng (CLB Đà Nẵng, 3 bàn/5 trận), Văn Quyết (CLB Hà Nội, 2 bàn/5 trận)...
Những bàn thắng bùng nổ và tinh thần chơi bóng lăn xả, cống hiến đã giúp Văn Toàn và HAGL nhận phần thưởng thứ 3 là Cầu thủ xuất sắc nhất.
Ở giải thưởng cuối cùng là bàn thắng đẹp nhất tháng, HAGL có Công Phượng với cú sút góc gần thần sầu ở trận gặp CLB Đà Nẵng.

Văn Đức đặt dấu ấn với tuyệt phẩm vào lưới CLB Hải Phòng. Ảnh: Minh Tú
Văn Đức đặt dấu ấn với tuyệt phẩm vào lưới CLB Hải Phòng. Ảnh: Minh Tú
Nguyễn Văn Đức cũng có bàn thắng hết sức ấn tượng ở trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Bình Dương, hay Phan Văn Long với cú cứa lòng thần sầu ghi bàn cho CLB Đà Nẵng khi gặp CLB Hà Nội.
Nhưng khi giải thưởng chỉ có 1 thì chúng ta sẽ phải tìm người xuất sắc nhất và Phan Văn Đức đã được xướng tên khi nhận số điểm nhiều nhất từ các phiếu bầu chọn, với cú vô lê tuyệt đẹp làm tung lưới CLB Hải Phòng trong chiến thắng 3-0 của SLNA trên sân Vinh.
Chắc chắn, những kết quả bầu chọn này sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho thầy trò HLV Kiatisak ở HAGL cũng như cá nhân Phan Văn Đức. Trong khi một loạt sự trở lại của Lee Nguyễn, HLV Lê Huỳnh Đức, Lư Đình Tuấn... hứa hẹn sẽ giúp tháng 8 của V-League 2022 càng trở nên đáng chờ đợi hơn.
Theo Linh Nhi (TNO)

Có thể bạn quan tâm