Công Phượng bình phục chấn thương trở lại thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 3-8, Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai có buổi tập trên sân Phú Thọ (quận 11, TP. Hồ Chí Minh) để chuẩn bị cho trận gặp Sài Gòn ở vòng 11 V.League 2022.
Theo thông tin của VTCNews, trước đó, trong trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng ở phút 48 Công Phượng gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2022. Huấn luyện viên Kiatisak buộc phải thay đổi người. Công Phượng rời sân nhường chỗ cho tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Bảo Toàn. Trong quãng thời gian của hiệp 2, các bác sĩ phải chăm sóc, cố định vùng đầu gối cho tiền đạo sinh năm 1995.
Sau đó, Công Phượng được xác định gặp tổn thương ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trên sân 1 thời gian.
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng phố núi. Ảnh: laodong.vn
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng phố núi. Ảnh: laodong.vn
Theo đó, sau 1 thời gian điều trị, tiền đạo Công Phượng mang áo số 10 đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng phố núi để chuẩn bị ra sân trong trận đấu tới.
Được biết, không khí tập luyện của CLB Hoàng Anh Gia Lai vô cùng thoải mái khi đội đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp để trở lại cuộc đua cho chức vô địch.
Huấn luyện viên Kiatisak được trao danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 7. Hoàng Anh Gia Lai nhận danh hiệu CLB hay nhất tháng và Văn Toàn là cầu thủ ấn tượng nhất.
Ngày mai 4-8, CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục có buổi tập trên sân Thống Nhất trước khi đối đầu Sài Gòn vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 5-8 tới đây.
THIÊN MINH (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm