Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai phủ nhận chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Những ngày qua xuất hiện thông tin Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm trong khi anh muốn rời Cerezo Osaka để tìm bến đỗ mới.

Năm 2021, thủ môn Đặng Văn Lâm (SN 1993) gia nhập Cerezo Osaka, tuy nhiên anh vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân cho đội bóng Nhật Bản. Hiện tại hợp đồng của anh với Cerezo Osaka chỉ còn tới tháng 1-2023 và kể từ bây giờ anh có quyền tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Hiện tại vị trí cầu thủ của đội bóng phố núi đang được trao cho cầu thủ trẻ là Văn Lợi và Trung Kiên. Hoàng Anh Gia Lai đang rơi vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn. Trong khi đó cả Huỳnh Tuấn Linh lẫn Lê Văn Trường đều dính chấn thương và không thể góp mặt trong các trận đấu gần đây. Thậm chí, Lê Văn Trường dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: danviet.vn
Thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: danviet.vn

Theo thông tin từ Báo Dân Việt, trước thông tin trên, Báo Dân Việt đã liên hệ với lãnh đạo HAGL để biết chi tiết vấn đề này. Tuy nhiên, câu trả lời của đội bóng phố núi là không. Hoàng Anh Gia Lai vẫn tự tin vào những nhân sự mà đội bóng có trong tay. Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh chỉ dính chấn thương nhẹ và sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Cũng theo thông tin từ Báo Giao Thông, hồi đầu năm 2021, đã có một số đội bóng Việt Nam muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm để gia tăng sức mạnh nhưng bất thành. Khi đó CLB TP. Hồ Chí Minh được cho là đội sốt sắng nhất.

Với những diễn biến hiện tại, không loại trừ khả năng Đặng Văn Lâm sẽ tìm kiếm một đội bóng ở các nền bóng đá tầm trung tại châu Âu.

THIÊN MINH (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm