Tiền vệ Quang Hải đến Pau FC: "Tôi sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách và muốn cống hiến trong màu áo Pau FC tại Ligue 2.

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC với hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia gia hạn 1 năm với đội bóng này.

Đây là bước tiến trong sự nghiệp của Quang Hải, khi anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một đội bóng thi đấu ở giải chuyên nghiệp Pháp.

Tại buổi ra mắt Pau FC, Quang Hải chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hài lòng về mọi thứ. Tôi sẽ nỗ lực thể hiện bản thân thật tốt để nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên trưởng và ban huấn luyện.

Khi đặt chân đến đây và lựa chọn câu lạc bộ này, bản thân tôi xác định phải bắt đầu lại từ đầu và chấp nhận mọi thử thách.  Pau FC là môi trường phù hợp nhất ở thời điểm này để phát triển khả năng của mình. Tôi muốn chứng minh mình là một cầu thủ bóng đá, thể hiện trên sân cỏ chứ không phải là ngôi sao trên mạng xã hội".

 

Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng Pau FC trước khi đội bóng này có chuyến tập huấn dài ngày. Ảnh: Pau FC
Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng Pau FC trước khi đội bóng này có chuyến tập huấn dài ngày. Ảnh: Pau FC

Phát biểu trong lễ ra mắt, huấn luyện viên trưởng Dider Tholot đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ Quang Hải.

"Trong 3, 4 năm nữa, tôi muốn được cùng Quang Hải thi đấu tại UEFA Champions League. Chúng tôi không làm thế vì marketing hay để tạo sức hút. Với tôi, Quang Hải chơi bóng giống tiền vệ Mathieu Valbuena thời trẻ, chứ không giống Lionel Messi. Quang Hải là người sẽ tạo ra khoảnh khắc đưa Pau FC đến chiến thắng".

Theo kế hoạch, Pau FC sẽ lên đường đến Saint-Paul-les-Dax tập huấn vào ngày 3.7 tới. Đến ngày 8.7, đội bóng sẽ đá giao hữu với một đối thủ tại đây. Nếu mọi chuyện thuận lợi, rất có thể Quang Hải sẽ có trận ra mắt Pau FC ngay trong trận đấu này.


 

 Quang Hải trong buổi họp báo ra mắt Pau FC. Nguồn: Next Media


https://laodong.vn/bong-da/tien-ve-quang-hai-den-pau-fc-toi-san-sang-chap-nhan-moi-thu-thach-1063079.ldo
 

Theo MINH PHONG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm