Hơn 100 cầu thủ tham gia giải bóng đá mini thị xã Ayun Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-7, tại sân bóng đá Đức Phát (25 Lý Thái Tổ, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai), Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao thị xã đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini năm 2022.
Trận đấu khai mạc diễn ra giữa 2 đội Siêu thị Gia Ninh và Viettel Ayun Pa. Ảnh: Vũ Chi
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội Siêu thị Gia Ninh và Viettel Ayun Pa. Ảnh: Vũ Chi
Tham gia giải có 11 đội đến từ một số xã, phường và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã với hơn 100 cầu thủ. Các đội được chia làm 3 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 8 đội xuất sắc nhất thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.
Giải sẽ diễn ra trong 5 ngày, trận chung kết và lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 30-7. Theo đó, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội xuất sắc nhất; đồng thời trao 3 giải cá nhân gồm: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.
Đây là sân chơi bổ ích, tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe, thể lực cho cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động thị xã Ayun Pa.
VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.