Hoàng Anh Gia Lai tuyển sinh 20 học viên năng khiếu có thu phí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 5-7, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho biết sẽ mở lớp dự tuyển năng khiếu niên khóa 2022-2028 theo chương trình hợp tác giữa đội bóng cùng đối tác chiến lược là Vị Trí Vàng Group.

HAGL sẽ tuyển chọn 20 học viên vào lớp đào tạo có thu phí. Ảnh: Văn Ngọc
Hoàng Anh Gia Lai sẽ tuyển chọn 20 học viên vào lớp đào tạo có thu phí. Ảnh: Văn Ngọc

Theo đó, HAGL sẽ tuyển 20 em có năng khiếu bóng đá sinh năm từ 2008-2012 để đào tạo trong thời hạn 7 năm từ 2022-2028 dưới hình thức thu phí đào tạo. Các học viên trúng tuyển sẽ được ăn ở, tập luyện, sinh hoạt và học tập giống như các học viên trúng tuyển chính thức. Được biết, HAGL đã liên kết với Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai để các học viên của học viện được theo học tại ngôi trường này.

Các học viên sẽ được tham gia kỳ thi sát hạch trình độ chuyên môn 2 năm/lần. Học viên nào vượt qua kỳ thi sẽ được tuyển chọn vào lớp chính thức và sẽ được đào tạo miễn phí. Đặc biệt, với việc Vị Trí Vàng Group tài trợ cho đội bóng tỉnh Kon Tum, các học viên của lớp năng khiếu có thu phí hàng năm sẽ được tham gia các giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức dưới màu áo của đội bóng Vị Trí Vàng Kon Tum. Đây là một cơ hội để các học viên được cọ sát, học hỏi và tiếp cận với môi trường bóng đá chuyên nghiệp.  

Trước đó, chiều 1-7, HAGL đã ký kết hợp tác với Vị Trí Vàng Group trong 10 năm 2022-2032 với gói hỗ trợ 30 tỷ đồng. Vị Trí Vàng Group cam kết sẽ mời các chuyên gia nước ngoài về hỗ trợ công tác đào tạo trẻ cho HAGL, đưa huấn luyện viên, cầu thủ trẻ của HAGL đi tập huấn tại nước ngoài, nâng cấp trang thiết bị tập luyện hiện đại cho học viện HAGL…

 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm