Hoàng Anh Gia Lai thăng hoa khi lãng tử Tuấn Anh ngày càng hay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang trở lại một cách ấn tượng khi làm chủ khu vực giữa sân để giúp HAGL thăng hoa tại V-League 2022 với 4 chiến thắng liên tiếp.
 
Tuấn Anh chơi mạnh mẽ ở mùa giải 2022. Ảnh: Minh Trần
Tuấn Anh chơi mạnh mẽ ở mùa giải 2022. Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ có “đôi chân pha lê” là biệt danh người hâm mộ quen gọi chàng lãng tử Nguyễn Tuấn Anh, bởi thời gian anh chữa trị chấn thương nhiều hơn thời gian anh ra sân.
Tuấn Anh đã trải qua số lần mổ nhiều nhất trong giới cầu thủ Việt Nam (bị chấn thương cả 2 chân) nên anh rất dễ tái phát chấn thương khi thi đấu. Vì thế, dù sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, thi đấu thông minh, nhưng Tuấn Anh đóng góp rất ít cho HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam.
Tuy nhiên, mùa giải năm nay có một Nguyễn Tuấn Anh hoàn toàn mới. Tuấn Anh 2022, thi đấu không biết mệt mỏi để quán xuyến khu vực giữa sân. Khả năng thu hồi bóng tốt cùng những cú vẫy bóng kiến tạo thông minh của chàng lãng tử này góp phần giúp hàng tấn công của đội bóng phố núi thi đấu hiệu quả để vươn lên hạng 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, chỉ còn thua đội đầu bảng Hà Nội FC 1 điểm.
Xem Tuấn Anh thi đấu năng nổ, tả xung hữu đột, hình như người hâm mộ đã quên đi “đôi chân pha lê” của chàng cầu thủ này.
Bây giờ, Tuấn Anh có thể thi đấu đến tận phút 80 với cường độ cao. Mỗi khi số 11 của HAGL chơi với phong độ tốt, y như rằng HAGL chơi áp đảo và giành chiến thắng.
 
HAGL thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Minh Trần
HAGL thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Minh Trần
Sự hồi sinh của Tuấn Anh cũng là sự hồi sinh của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.
Nhìn Tuấn Anh chơi bóng như chàng Pirlo của tuyển Ý ngày nào, người hâm mộ phố núi hy vọng số 11 của mình không dính chấn thương để lần đầu tiên chơi một mùa giải trọn vẹn cùng HAGL.
Còn với HLV Kiatisak thì ông xem Tuấn Anh như viên ngọc quý nên luôn quan tâm đặc biệt cũng như sử dụng một cách hợp lý nhất để giữ gìn “đôi chân pha lê” cho cầu thủ này.
Theo Khánh Châu (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm