Gia Lai: Hơn 260 cầu thủ tham gia Giải Vô địch bóng đá thiếu niên-nhi đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 3-7, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải Vô địch bóng đá thiếu niên-nhi đồng tỉnh năm 2022.

 Ông Nguyễn Văn Ý-Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham gia giải. Ảnh: Văn Ngọc
Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Ý tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham gia giải. Ảnh: Văn Ngọc

Tham gia giải có hơn 260 cầu thủ của 9 đội bóng ở lứa tuổi nhi đồng (U11) và 13 đội bóng ở lứa tuổi thiếu niên (U13) đến từ các địa phương có phong trào bóng đá phát triển mạnh như: Pleiku, Đak Đoa, Chư Sê, Mang Yang, Ia Grai, Phú Thiện… Các trận đấu diễn ra theo thể thức của môn bóng đá mini 5 người.

Ở lứa tuổi nhi đồng, các đội bóng được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt mỗi bảng để chọn ra 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết.

Trong khi đó, 13 đội bóng ở lứa tuổi thiếu niên chia làm 4 bảng để thi đấu vòng tròn 1 lượt nhằm chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất mỗi bảng vào tranh tài ở vòng tứ kết. Dự kiến, các trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 7-7.

Giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Đồng thời, là cơ hội để các cầu thủ "nhí" có cơ hội giao lưu, cọ sát, nuôi dưỡng đam mê với trái bóng tròn.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm