Công Phượng có thể trở lại khi Hoàng Anh Gia Lai đấu Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chấn thương của Công Phượng không nặng như dự kiến. Tiền đạo này có thể sớm trở lại thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai sau 2 tuần nữa, khi đội có trận đấu quan trọng với Hà Nội.
 
Công Phượng đã ghi 3 bàn cho Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2022. Ảnh: VPF
Công Phượng đã ghi 3 bàn cho Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2022. Ảnh: VPF
Công Phượng dính chấn thương đầu gối ở trận Hoàng Anh Gia Lai thắng Đà Nẵng 1-0 hôm 10.7. Anh được rút ra khỏi sân, sau khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà có chiến thắng quan trọng. Theo chẩn đoán ban đầu, Công Phượng dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2022. Trong khoảng thời gian này, anh sẽ nghỉ ngơi và điều trị để hồi phục chấn thương trước khi giai đoạn 2 bắt đầu.
Tuy nhiên, tiến trình hồi phục chấn thương của Công Phượng đang diễn biến rất lạc quan. Tiền đạo này có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1995 sẽ đủ điều kiện để ra sân ở trận Hoàng Anh Gia Lai làm khách trên sân của Hà Nội, diễn ra lúc 19h15 ngày 14.8.
Thực tế, Hoàng Anh Gia Lai không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự vắng mặt của Công Phượng. Đội bóng phố Núi đã thắng 3 trận liên tiếp trước đội TPHCM, Bình Dương và Thanh Hoá khi vắng bóng ngôi sao này. Tuấn Anh, Minh Vương… đã thay thế tốt Công Phượng ở vai trò tổ chức lối chơi ở khu vực giữa sân.
Ngoài ra với việc đăng ký 2 ngoại binh An Sae-hee và Bruno Henrique, Hoàng Anh Gia Lai đã có thêm 2 lựa chọn chất lượng để củng cố sức mạnh. Trên hàng tấn công, Văn Toàn cũng đã ghi bàn 2 trận liên tiếp sau một chuỗi trận tịt ngòi kéo dài. Tuy nhiên, sự trở lại sớm của Công Phượng sẽ giúp huấn luyện viên Kiatisak có thêm nhiều phương án về nhân sự, lối chơi với mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại hiện tại.
Hoàng Anh Gia Lai đã bất bại 5 trận kể từ khi V.League trở lại, trong đó có 4 trận thắng liên tiếp. Họ đã vươn lên nhóm đầu bảng cùng với Hà Nội và Sông Lam Nghệ An. Theo lịch, đội bóng phố Núi sẽ còn thi đấu 3 trận tại giai đoạn lượt đi gặp Sài Gòn, Hà Nội và Hải Phòng.
Theo Nguyễn Đăng (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.