Cần Thơ lần đầu tiên đăng cai Giải Vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi môn Thể dục dụng cụ quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 28-7, tại Nhà tập Thể dục dụng cụ và Nhà tập Võ thuật-Trung tâm Thể dục thể thao TP. Cần Thơ đã diễn ra Giải Vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi môn Thể dục dụng cụ quốc gia 2022. Giải do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức.
Tham gia giải có hơn 120 huấn luyện viên, vận động viên (VĐV) của 5 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quân đội và TP. Cần Thơ. Các VĐV thi đấu tranh 14 bộ huy chương nam, nữ của nội dung vô địch trẻ và 55 bộ huy chương nam, nữ của nội dung vô địch các nhóm tuổi (với 5 nhóm tuổi của nam và 4 nhóm tuổi của nữ). 
TP. Cần Thơ lần đầu tiên đăng cai tổ chức Giải Vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi môn Thể dục dụng cụ Quốc gia năm 2022. Ảnh: Báo Lao Động
TP. Cần Thơ lần đầu tiên đăng cai tổ chức Giải Vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi môn Thể dục dụng cụ Quốc gia năm 2022. Ảnh: Báo Lao Động

Giải diễn ra từ ngày 24-7 đến ngày 31-7. Đây là lần đầu tiên TP. Cần Thơ đăng cai giải. 

Giải thi đấu thuộc hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao hàng năm của Tổng cục Thể dục thể thao, nhằm mục đích thúc đẩy công tác đào tạo VĐV trẻ môn Thể dục dụng cụ trong toàn quốc; tạo điều kiện cho các VĐV trẻ được thi đấu giao lưu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua đó, đánh giá và tuyển chọn các VĐV trẻ có triển vọng bổ sung vào Đội tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải quốc tế.

THIÊN MINH

Có thể bạn quan tâm