Võ sĩ Lê Thị Nhi nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-6, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEAGames 31. Trong buổi lễ, võ sĩ người Gia Lai Lê Thị Nhi thuộc đội tuyển Kickboxing quốc gia vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch.
Lê Thị Nhi đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch. Ảnh: Văn Hường
Võ sĩ Lê Thị Nhi nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch. Ảnh: Văn Hường
Võ sĩ Lê Thị Nhi được Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch tặng bằng khen vì đã có thành tích thi đấu xuất sắc, giành huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEAGames 31) vừa được tổ chức tại Việt Nam. Cụ thể, võ sĩ Lê Thị Nhi đã giành tấm huy chương đồng ở nội dung full contact hạng cân 56 kg nữ. Tại bán kết, nữ võ sĩ Việt Nam đã đối đầu với vận động viên đến từ Indonesia là Pieter Diandra Ariesta và dừng bước khi để thua với tỷ số sát nút 1-2. 
Theo tin từ Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, đơn vị cũng đang làm hồ sơ để đề xuất UBND tỉnh có hình thức khen thưởng với võ sĩ Lê Thị Nhi. Được biết, đây là tấm huy chương đồng cá nhân đầu tiên của thể thao Gia Lai tại một kỳ SEAGames. Võ sĩ Lê Thị Nhi sinh năm 2003 tại thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ). Trước khi được tập trung lên đội tuyển Kickboxing quốc gia, cô là vận động viên của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh và đã giành được nhiều huy chương vàng cấp quốc gia cho thể thao Gia Lai. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm