HAGL: Minh Vương khoe xe bạc tỉ, bầu Đức nhận tin vui?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Minh Vương vừa nhận được nhiều lời chúc mừng lẫn chọc ghẹo từ đồng nghiệp khi khoe ảnh "xế Mẹc" bạc tỉ, liệu đó đã là bằng chứng việc anh sẵn sàng ở lại HAGL với bầu Đức?
Hôm nay, tiền vệ Trần Minh Vương bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội khi khoe hình chụp bên chiếc xe ô tô Mercedez GLC mới toanh màu đỏ rất đẹp trị giá vài tỉ đồng.
Rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã chúc mừng anh. Thậm chí, những tay nghịch ngợm ở tuyển Việt Nam như Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh... tới tấp chọc ghẹo bốc phốt anh chàng "số 8" của HAGL.
Trong đó, Duy Mạnh gây chú ý với lời chúc ám chỉ bầu Đức và dưới đó Minh Vương dí dỏm trả lời bằng thông điệp cố gắng bám theo "con cưng bầu Hiển".
Điều này lập tức dấy lên những phỏng đoán Minh Vương đã chốt tương lai của mình, ở lại HAGL với bầu Đức nên nhờ đó có tiền sở hữu chiếc xe Mercedez đắt đỏ xịn xò?

Minh Vương hạnh phúc khoe xe mới. Ảnh: FACEBOOK
Minh Vương hạnh phúc khoe xe mới. Ảnh: FACEBOOK
Thực tế, đến lúc này bản thân bầu Đức và HAGL vẫn chưa có một đàm phán cụ thể nào với Minh Vương, trong khi bản thân anh cũng muốn cống hiến thật tốt đến hết mùa này, rồi mới ngồi xuống với CLB.
Nếu khá nhiều đồng đội đang có những giấc mơ xuất ngoại hoặc tìm bến đỗ giàu mạnh thì đến giờ quan điểm của Minh Vương khá đơn giản: Trước hết chờ chú Ba đã!
Điều đó thoạt nghe như sự ỷ lại vui vẻ, nhưng thực tế cũng là lòng cảm ơn và cảm kích của anh dành cho bầu Đức. Nhất là mái ấm Hàm Rồng là nơi đặc biệt có ý nghĩa với cá nhân tiền vệ này.
Còn nhớ năm 2007 khi Minh Vương vừa từ Thái Bình đến Hàm Rồng để bắt đầu nghiệp ăn tập cho giấc mơ trở thành cầu thủ thì bố anh bất ngờ qua đời. Gia đình lo anh còn nhỏ không chịu nổi nên giữ kín, không thông báo.

Minh Vương luôn được yêu mến đặc biệt vì tài năng và thái độ chơi bóng nhiệt huyết. Ảnh: Độc Lập
Minh Vương luôn được yêu mến đặc biệt vì tài năng và thái độ chơi bóng nhiệt huyết. Ảnh: Độc Lập
Chính biến cố đó đã trở thành động lực lớn lao cho Minh Vương, người vẫn thường đưa 2 ngón trỏ lên trời cầu nguyện sau mỗi lần ghi bàn như gửi gắm niềm vui và tình yêu dành cho bố mình.
Do vậy, dễ hiểu khi Hàm Rồng từ lâu đã là một phần máu thịt của Minh Vương, nên ở lại cùng HAGL và bầu Đức vẫn là ưu tiên của chàng tiền vệ quê Thái Bình này.
Đó là lý do dù chưa có đàm phán cụ thể thì Minh Vương vẫn không vội vàng tính chuyện tương lai. Theo tìm hiểu của Thanh Niên, tiền mua xe hơn 2 tỉ đồng đến từ phần dành dụm khi đi đá bóng cộng với tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam.

Người hâm mộ hy vọng Minh Vương sẽ sớm tỏa sáng ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Độc Lập
Người hâm mộ hy vọng Minh Vương sẽ sớm tỏa sáng ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Độc Lập
Được biết ngoài bóng đá, Minh Vương cũng khá mát tay trong đầu tư bất động sản, chứng khoán và một số lĩnh vực khác. Tất nhiên, đó là những hoạt động khi rảnh rỗi, còn thời gian chính anh vẫn chú tâm vào bóng đá.
Với chiếc Mercedez GLC này, Minh Vương đã gia nhập hội "xế Mẹc" của bóng đá Việt Nam bên cạnh Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Tiến Linh…
Trước đó hồi đầu năm, Minh Vương cũng đã vui vẻ khoe căn nhà mới anh xây cho mẹ hiền ở quê nhà Thái Bình. Chúc mừng chàng trai tài hiếu vẹn toàn, và mong anh sẽ sớm ổn định tương lai, cùng tuyển Việt Nam thành công ở AFF Cup 2022.
Theo Tiểu Bảo (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.