Đại hội TDTT huyện Chư Prông: Phòng Giáo dục và Đào tạo giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 21-6, huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) tổ chức bế mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IX-2021.

 Đồng chí Ksor Việt-Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị thi đấu xuất sắc. Ảnh: Rơ Lan Viện
Đồng chí Ksor Việt-Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị thi đấu xuất sắc. Ảnh: Rơ Lan Viện

Đại hội TDTT huyện Chư Prông lần thứ IX diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 17 đến ngày 21-6) với hơn 1.000 vận động viên của hơn 20 đoàn tham gia. Các vận động viên tranh tài sôi nổi ở 9 bộ môn: việt dã, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy. Nhiều vận động viên đã thể hiện được kỹ năng vượt trội, cống hiến những trận đấu đẹp mắt, đầy kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.

Đại hội là dịp để các đoàn, vận động viên cùng các tầng lớp nhân dân giao lưu, học hỏi, kết nối cộng đồng, tăng tinh thần đoàn kết, cùng hướng đến mục tiêu rèn luyện thân thể, xây dựng nếp sống lành mạnh góp phần giúp các tầng lớp nhân dân phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 119 giải tập thể và cá nhân. Đối với giải tập thể: giải nhất thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; thị trấn Chư Prông giành giải nhì; xã Ia Bang giành giải ba.

Qua Đại hội, huyện Chư Prông đã tuyển chọn được những vận động viên tiêu biểu, những môn thể thao mũi nhọn để thành lập đội tuyển tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh trong thời gian tới.    
 

KHÁNH LINH - RƠ LAN VIỆN

 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).