Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 11.5: Việt Nam đã có 10 HCV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
2 đoàn Việt Nam và Malaysia vẫn đang so kè quyết liệt ở 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng huy chương SEA Games 31.
 
 
Kết thúc các nội dung thi đấu có tranh huy chương trong ngày 11.5 tại SEA Games 31, đoàn thể thao Việt Nam vẫn đang tạm dẫn đầu với 10 huy chương vàng, trong khi Malaysia bám sát với 9 huy chương vàng.
Trong ngày 11.5, thể thao Việt Nam giành 5 chiến thắng ở các môn Rowing (2), Kurash (2) và Pencak Silat (1), trong khi đó, cả 3 huy chương vàng mà Malaysia giành được đều đến ở môn Nhảy cầu. 3 huy chương đó cũng đồng nghĩa với việc, đoàn Malaysia giành trọn 8 huy chương vàng ở các nội dung của môn Nhảy cầu. Đây cũng là môn đã kết thúc nội dung thi đấu của mình, trong đó, Việt Nam lần đầu tiên có thành tích ở môn này tại SEA Games (2 bạc, 2 đồng).
Cũng có 3 huy chương vàng trong hôm nay là đoàn Indonesia, trong đó thắng ở 2 nội dung Rowing của nam và biểu diễn quyền đôi nữ ở Pencak Silat.
Philippines (Pencak Silat), Singapore (Pencak Silat), Thái Lan (Pencak Silat), Myanmar (Kurash) là các đoàn khác đã giành huy chương vàng đầu tiên tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.
Trong 4 đoàn còn lại, đã có 3 đoàn giành huy chương nhưng chưa có màu vàng, trong khi Timor-Leste là quốc gia duy nhất chưa có huy chương nào.
Đoàn thể thao Việt Nam có tổng cộng 27 huy chương (10 vàng, 7 bạc, 10 đồng), tiếp theo là Malaysia (9 vàng, 4 bạc, 5 đồng), Indonesia đứng thứ 3 (3 vàng, 5 bạc). 
Bảng xếp hạng huy chương sau ngày 11.5
 
Theo Tam Nguyên (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/bang-tong-sap-huy-chuong-sea-games-31-ngay-115-viet-nam-da-co-10-hcv-1043831.ldo

Có thể bạn quan tâm