Gia Lai: Gần 230 cầu thủ tham gia giải bóng đá sân 7

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 9-4, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá sân 7 Highland Championship 2022.
 

Giải đấu đã quy tụ 15 đội bóng tranh tài. Ảnh: Văn Ngọc
Giải đấu quy tụ gần 230 cầu thủ đến từ 15 đội bóng tranh tài. Ảnh: Văn Ngọc

 
Giải đấu quy tụ gần 230 cầu thủ đến từ 15 đội bóng là các câu lạc bộ, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó có nhiều cầu thủ phong trào đến từ các địa phương như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đak Lak, Bình Định, Quảng Nam, Kon Tum… Các đội bóng được chia làm 3 bảng, mỗi bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất vào chơi ở tứ kết. 2 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành suất vào chơi ở vòng đấu giành cho 8 đội mạnh nhất.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 3 trận đấu đầu tiên của giải gồm: Suboy FC vượt qua Ông Bầu FC với tỷ số 7-1, Big Dental thắng Trần Tuấn 2-0 và Bê Tông 26 đánh bại Tam Ba FC với tỷ số 3-0.

Được biết, giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 23-4. Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng 20 triệu đồng cho đội vô địch, 10 triệu đồng cho đội hạng 2 và 6 triệu đồng cho đội hạng 3 cùng giải cho đội phong cách cũng như các giải thưởng cá nhân. 

VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm