Tuyển Việt Nam: Ông Park nhận tin vui bất ngờ từ Tiến Linh, Hoàng Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Giữa lúc đang đau đầu về bài toán nhân sự tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo liên tiếp nhận tin vui bất ngờ từ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Như Báo Thanh Niên đã đưa, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nằm trong số 3 tuyển thủ Việt Nam bị nhiễm Covid-19 cùng với Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn.
Trong số 3 người, Tiến Linh phát hiện dương tính trễ nhất vào ngày 12.1, khi anh đã bay ra Hà Nội. Ngay lập tức chân sút của CLB Bình Dương đã báo đến BHL tuyển Việt Nam, VFF và địa phương nơi cư trú.
Sau khi Hoàng Đức và Văn Toàn lần lượt có kết quả âm tính với Covid-19, đến lượt Tiến Linh ngày hôm nay cũng nhận tin vui khi que thử báo 1 vạch rất rõ nét.
 
Tiến Linh đã âm tính với Covid-19. Ảnh: VFF
Tiến Linh đã âm tính với Covid-19. Ảnh: VFF
Đó là tin vui đến sớm với HLV Park Hang-seo khi Tiến Linh đã khỏi rất nhanh. Kết quả kiểm tra PCR cũng cho thấy chỉ số kháng thể của anh cũng ở mức rất tốt.
Được biết, những ngày qua Tiến Linh hầu như không có triệu chứng nặng, anh vẫn ăn tốt và không bị mất vị giác. Nhờ vậy, Tiến Linh dễ dàng nuốt trọn giáo án mà HLV Park Hang-seo giao khi tự cách ly tại nhà.
Được biết, dù được phường cho cách ly tại chỗ thì Tiến Linh vẫn được hỗ trợ bằng tạ tay và máy đạp xe tại nhà. Nhờ vậy, cầu thủ đang sánh ngang với Lê Công Vinh về kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup vẫn giữ thể lực tốt.
 
Hoàng Đức đã có thể trình diện tuyển Việt Nam. Ảnh: AFP
Hoàng Đức đã có thể trình diện tuyển Việt Nam. Ảnh: AFP
Việc Tiến Linh có kết quả âm tính sớm cũng đồng nghĩa với khả năng anh được hoàn tất cách ly sớm để trình diện tuyển Việt Nam - vốn vừa dời lịch bay sang Úc vào ngày 21.1.
Cũng nói thêm, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau khi hoàn hảo vượt qua kiểm tra RT-PCR đã nhận quyết định chấm dứt cách ly và trình diện tuyển Việt Nam vào ngày hôm nay.
Đó là tin rất vui cho HLV Park Hang-seo, trong cảnh tuyển Việt Nam không triệu tập Tuấn Anh (bị treo giò trận gặp Úc) và Hùng Dũng chỉ mới trở lại sau gần 1 năm điều trị chấn thương.
Nếu Hoàng Đức chắc chắn sẽ bay sang Úc thì giống Văn Toàn, khả năng Tiến Linh có nên bay cùng tuyển Việt Nam hay ở nhà tập luyện, hồi phục thể lực chờ trận gặp Trung Quốc vẫn đang được HLV Park Hang-seo cân nhắc.
Theo Linh Nhi (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).