Hồ Tấn Tài ký hợp đồng trọn đời, CLB Bình Định khoe dàn sao trăm tỉ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sự trưởng thành ấn tượng ở tuyển Việt Nam của hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng "trọn đời" đến tận 2026, trong ngày CLB Bình Định ra mắt dàn sao trăm tỉ đồng.
Năm 2021 chứng kiến sự trưởng thành ấn tượng của Hồ Tấn Tài trong màu áo tuyển Việt Nam, nơi anh đã có những bàn thắng và kiến tạo rất hay ở vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.
Màn trình diễn này của cầu thủ đa năng có thể chơi tốt trong các vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ đã được tưởng thưởng khi CLB Bình Định quyết định trao cho anh bản hợp đồng trọn đời.
Trong buổi lễ ký kết được tiến hành ở thành phố Quy Nhơn, CLB Bình Định đã công bố bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2026, khi hậu vệ sinh năm 1997 đạt 29 tuổi, gần như sẽ cống hiến toàn bộ sự nghiệp còn lại cho đội bóng quê hương.
 
Hồ Tấn Tài cùng GĐĐH CLB Bình Định Nguyễn Hữu Sang khoe bản hợp đồng mới. Ảnh: Ngọc Linh
Hồ Tấn Tài cùng GĐĐH CLB Bình Định Nguyễn Hữu Sang khoe bản hợp đồng mới. Ảnh: Ngọc Linh
Được biết, không chỉ có thời hạn dài mà bản hợp đồng của Hồ Tấn Tài còn có số tiền rất ấn tượng, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ có lương và lót tay cao bậc nhất Việt Nam.
Cũng trong buổi lễ chiều nay, CLB Bình Định cũng ra mắt 12 ngôi sao trong nước và quốc tế vừa được mua về, cùng với những người được gia hạn hợp đồng với tổng giá trị trăm tỉ đồng.
Có thể kể tên những tuyển thủ Đức Chinh, Hoàng Anh, Thanh Thịnh cùng với những cái tên từng ăn cơm tuyển khác như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Văn Thuận, Lê Ngọc Bảo.
 
Dàn sao trăm tỉ vừa cập bến CLB Bình Định. Ảnh: Ngọc Linh
Dàn sao trăm tỉ vừa cập bến CLB Bình Định. Ảnh: Ngọc Linh
Họ cùng các ngoại binh Adriano Schmidt (Việt kiều), Jermie Lynch, Rafaelson, Hendrio và những ngôi sao có sẵn như Thanh Hào, Tiến Anh, Thanh Bình... sẽ biến CLB Bình Định thành dải ngân hà của bóng đá miền Trung.
Tại Cúp hoàng đế Quang Trung, trung vệ Thanh Hào vẫn đeo băng đội trưởng và thực sự là chỗ dựa của đội bóng. Tuy nhiên, tuổi trẻ và sự phát triển nhanh của Hồ Tấn Tài hứa hẹn sẽ đưa anh trở thành một biểu tượng mới của bóng đá Bình Định, phía sau đàn anh.
Thanh Hào và Tấn Tài sẽ là 2 viên gạch kết nối giúp duy trì bản sắc bóng đá Bình Định, cũng là thể hiện gắn kết lâu dài của nhà tài trợ Hưng Thịnh, bên cạnh gói tài trợ 300 tỉ đồng/3 năm.
 
CLB Bình Định hứa hẹn sẽ là quyền lực mới của V-League 2022
CLB Bình Định hứa hẹn sẽ là quyền lực mới của V-League 2022. Ảnh: Ngọc Linh
Với nguồn tài lực cầu thủ mạnh mẽ và tướng tài Nguyễn Đức Thắng, CLB Bình Định hứa hẹn sẽ là thế lực mới ở V-League 2022 với chỉ tiêu lọt vào tốp 3, bên cạnh mức thưởng 7 tỉ đồng nếu đăng quang vô địch!
Tại Cúp hoàng đế Quang Trung, CLB Bình Định sẽ gặp HAGL ở lượt trận cuối cùng. Hồ Tấn Tài và đồng đội sẽ đăng quang vô địch nếu đánh bại thầy trò HLV Kiatisak trong khi CLB Đà Nẵng thắng CLB Bình Dương. Các giải thưởng nhất, nhì, đồng hạng ba lần lượt là 300, 200 và 100 triệu đồng.
Theo Tiểu Bảo (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.