Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 2-1, Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai cho biết vừa ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Jefferson Baiano. Cầu thủ này sinh năm 1995, có chiều cao 1m88 và đã từng chơi cho nhiều CLB tại Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước tại Châu Á. 
Jefferson Baiano sẽ khoác áo Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2022 Ảnh CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Jefferson Baiano sẽ khoác áo Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2022 Ảnh CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Tiêu biểu như mùa giải 2018-2019, Jefferson đã chơi 34 trận, ghi 11 bàn thắng cho CLB Mito HollyHock-đội bóng ở J2.League mà Công Phượng từng có thời gian khoác áo. Mùa giải 2019-2020, tiền đạo người Brazil đã chơi cho CLB Montedio Yamagata cũng ở giải J2.League với 35 lần ra sân cùng 7 bàn thắng. Trước khi đến với đội bóng Phố núi, Jefferson đã chơi cho CLB Al Hala SC ở Bahrain. 
Với sự xuất hiện của Jefferson, trong tay huấn luyện viên Kiatisak đã có 3 cầu thủ người Brazil cùng với tiền đạo Brandao và trung vệ Mauricio Barbosa. Hoàng Anh Gia Lai sẽ tham gia thi đấu tại AFC Champions League 2022, sự bổ sung vị trí tiền đạo ngoại binh là rất cần thiết để đội bóng có bề dày đội hình. Jefferson dự kiến sẽ sớm hội quân cùng các đồng đội tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng để tham gia giải giao hữu tranh Cúp Hoàng Đế Quang Trung diễn ra tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) từ ngày 5-1. 
VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm