Tiền vệ Hùng Dũng làm điều đặc biệt trước trận tuyển Việt Nam - Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng đây là thời điểm mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đang vào thế nguy nan, cần phát huy tinh thần không bỏ cuộc của người Việt Nam. 
Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Hùng Dũng đăng nhiều tấm ảnh của lứa cầu thủ 1995-1997 ở Thường Châu cũng như khoảnh khắc hàng vạn cổ động viên có mặt tại sân Mỹ Đình. Cuối cùng là một tấm ảnh mà anh cùng U22 Việt Nam nâng cao tấm ảnh Bác Hồ trên sân Rizal Memorial khi lần đầu tiên trong lịch sử giành Huy chương Vàng môn bóng đá SEA Games. 
Tiền vệ này viết: "Lúc nguy nan cũng là lúc tinh thần người Việt Nam bùng cháy. Hãy đồng hành, ủng hộ, tin tưởng và truyền lửa cho các cầu thủ của chúng ta". Dưới phần bình luận, rất nhiều cổ động viên cũng bày tỏ niềm tin rằng, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng thần kì ở trận bán kết lượt về trước tuyển Thái Lan.

Tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước trận tái đấu Thái Lan. Ảnh: FBNV
Tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước trận tái đấu Thái Lan. Ảnh: FBNV
Cá nhân Hùng Dũng đã lỡ hẹn với kì AFF Cup lần này vào giờ chót. Anh không được nhập cảnh vào Singapore vì những lý do đặc biệt, ngay cả Liên đoàn bóng đá Singapore và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cũng không thể can thiệp. Người thay thế cho Hùng Dũng là Lý Công Hoàng Anh lại không được tin dùng.
Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam để thua 0-2 trước tuyển Thái Lan. 90 phút trên sân vận động quốc gia Singapore chứng kiến 2 lần Quang Hải đưa bóng đi trúng khung gỗ, cùng với đó là những quyết định không chuẩn xác của trọng tài Saoud Al-Abda khiến tuyển Việt Nam bị tước đi quả phạt đền đáng được hưởng ở cuối trận.
Trận bán kết lượt về giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26.12.
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tien-ve-hung-dung-lam-dieu-dac-biet-truoc-tran-tuyen-viet-nam-thai-lan-988560.ldo

Có thể bạn quan tâm

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.