Quế Ngọc Hải chia tay Viettel, sẽ trở lại Sông Lam Nghệ An?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Câu lạc bộ Viettel đã nói lời chia tay đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải, khi mùa giải 2022 đang cận kề. 
"Xin cảm ơn Quế Ngọc Hải vì những đóng góp cho câu lạc bộ Viettel!
Chúc cho Hải Quế sẽ luôn tỏa sáng và chinh phục thành công những thử thách tiếp theo", trang chủ câu lạc bộ Viettel thông báo sáng 31.12.
Gia nhập câu lạc bộ quân đội từ mùa giải 2019, Quế Ngọc Hải luôn là trụ cột khó thay thế nơi hàng thủ. Anh chính là "mảnh ghép" quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, góp công lớn vào chức vô địch V.League 2020 của Viettel. 
 
Quế Ngọc Hải không còn khoác áo câu lạc bộ Viettel ở mùa giải 2022. Ảnh: Viettel FC
Quế Ngọc Hải không còn khoác áo câu lạc bộ Viettel ở mùa giải 2022. Ảnh: Viettel FC
Theo nguồn tin của Lao Động, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An sau khi chia tay Viettel. Dù từng có nhiều thông tin về việc câu lạc bộ TPHCM đánh tiếng muốn có đội trưởng của tuyển Việt Nam nhưng Quế Ngọc Hải dường như muốn trở lại Nghệ An để gần gia đình. Hơn nữa, đội bóng xứ nghệ đã có nhà tài trợ mới nên đủ tiềm lực tài chính để mời gọi những cầu thủ chất lượng.
Như vậy, câu lạc bộ Viettel đã chia tay 3 cầu thủ chỉ trong vòng 2 ngày. Hôm qua (30.12), đội bóng áo lính cũng đã nói lời tạm biệt với 2 tiền đạo Vũ Minh Tuấn và Việt Phong. Trong khi Minh Tuấn dự kiến sẽ gia nhập câu lạc bộ Hà Nội, thì Việt Phong được cho là sẽ về câu lạc bộ Sài Gòn.
Trong thời gian tới, Viettel có thể sẽ nói lời chia tay với cả Trọng Hoàng. Tiền vệ 32 tuổi được cho là đã đạt được thỏa thuận với Sông Lam Nghệ An để trở về khoác áo đội bóng quê hương.
MINH TRIẾT (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/que-ngoc-hai-chia-tay-viettel-se-tro-lai-song-lam-nghe-an-990272.ldo

Có thể bạn quan tâm