Kiatisak lo ngại Công Phượng và Tuấn Anh ngán bóng đá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV người Thái Lan Kiatisak lo ngại các trụ cột của CLB HAGL bị hội chứng ngán bóng đá vì thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua.

Công Phượng tập luyện và thi đấu khá nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Độc Lập
Công Phượng tập luyện và thi đấu khá nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Độc Lập
HLV Kiatisak vừa hoàn thành cách ly y tế ở TP.HCM để chính thức bắt tay vào chuẩn bị cho CLB HAGL thi đấu tại V-League 2022.
Điều mà HLV người Thái Lan lo ngại là các trụ cột của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn bị hội chứng ngán bóng đá do tập luyện và thi đấu (trong màu áo tuyển quốc gia) quá nhiều trong thời gian qua, không có thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng trở lại.
HLV Kiatisak bày tỏ: “Tôi rất lo lắng về việc các cầu thủ giảm đi hưng phấn với quả bóng vì bị hội chứng ngán bóng đá. Họ đã làm việc liên tục với quả bóng trong thời gian dài nên sẽ xuất hiện tâm lý mệt mỏi, chán chường, thậm chí chán bóng đá nên họ rất cần thời gian để phục hồi”.
Từng là cầu thủ thi đấu trên nhiều mặt trận cho đội tuyển quốc gia và CLB của mình, Kiatisak hiểu rõ hội chứng chán bóng đá nên ông tự tin sẽ có cách để giúp Công Phượng và các cầu thủ lấy lại trạng thái bình thường.

HLV Kiatisak và tân binh Mauricio Barbosa (phải) của HAGL. Ảnh: Ngọc Linh
HLV Kiatisak và tân binh Mauricio Barbosa (phải) của HAGL. Ảnh: Ngọc Linh
Chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Kiatisak cho biết HAGL sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên đội một. Đồng thời HAGL cũng vừa công bố bản hợp đồng với ngoại binh người Brazil cao 1m96 Mauricio Barbosa.
Mùa bóng 2022, HAGL đặt mục tiêu vô địch V-League và cũng là đội bóng duy nhất đại diện Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm