Kiatisak chia sẻ nỗi buồn hụt vô địch V-League: 'Tôi muốn bầu Đức cười trở lại'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoàn tất cách ly, HLV Kiatisak đã có buổi ra mắt giới thiệu trung vệ Mauricio Barbosa, mảnh ghép quan trọng để "Zico Thái" và HAGL hướng đến mùa giải 2022, nơi họ trở lại AFC Champions League.
Trước câu hỏi về việc HAGL lỡ mất cơ hội vô địch vì Covid-19, HLV Kiatisak chia sẻ: "Khi biết HAGL không vô địch, ban đầu tôi hơi tiếc nhưng khi hiểu lý do tôi tôn trọng quyết định của BTC giải. Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta phải tôn trọng luật chơi.
Hãy thử nghĩ xem, hầu hết cầu thủ HAGL lúc này như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã ăn tập bóng đá tại Hàm Rồng từ năm 10 - 11 tuổi, đến giờ vẫn chưa vô địch. Họ sẽ cảm thấy như thế nào? Người hâm mộ buồn, nhưng cầu thủ còn buồn hơn. Bầu Đức là người buồn nhất vì ông đã đổ rất nhiều tiền và công sức vào bóng đá.
 
HLV Kiatisak ra mắt trung vệ Mauricio Barbosa. Ảnh: Ngọc Linh
HLV Kiatisak ra mắt trung vệ Mauricio Barbosa. Ảnh: Ngọc Linh
Bầu Đức là người yêu bóng đá, nếu ông ấy buồn quá mà thôi không làm bóng đá nữa thì sẽ như thế nào? Tôi vẫn buồn vì bầu Đức chưa mỉm cười. Tôi muốn mùa bóng này sẽ chứng kiến bầu Đức 'tươi' hơn.
Nhưng nếu không có VFF, AFC thì HAGL không được dự AFC Champions League. Đó là sự ghi nhận xứng đáng dành cho HAGL. Đó là lý do tôi nhanh chóng tìm thấy sự lạc quan ".
HLV Kiatisak chia sẻ ông nhận tin HAGL được trở lại với đấu trường AFC Champions League khi đang ở Thái Lan. Ngay lập tức một chiến dịch tổng lực chuẩn bị đấu trường vốn dành cho họ thuở là "Dream Team", nhưng vì nhiều lý do cả 2 đã xa nhau 17 năm trời.
HLV Kiatisak chạy đua với thời gian để HAGL chuẩn bị tốt cho AFC Champions League. Ảnh: Ngọc Linh
HLV Kiatisak chạy đua với thời gian để HAGL chuẩn bị tốt cho AFC Champions League. Ảnh: Ngọc Linh
"HAGL sẽ hướng tới một mùa giải 2022 đầy thách thức một cách tích cực. Chúng tôi chỉ có 1 tháng kể từ khi biết HAGL được dự AFC Champions League mùa tới. Đó là lý do tôi tranh thủ nói chuyện ngày đêm với bầu Đức, ban lãnh đạo CLB để thống nhất cách chuẩn bị tốt nhất cho mùa tới. Đã 17 năm rồi HAGL không đá AFC Champions League.
Mùa bóng tới sẽ là cơ hội và thách thức tích cực cho HAGL. Đó là lý do hôm nay tôi gặp mặt mọi người và giới thiệu trung vệ Mauricio Barbosa. Chúng tôi sẽ làm hết sức để bầu Đức "tươi" trở lại", HLV Kiatisak chia sẻ.
Theo Tiểu Bảo (TNO)

Có thể bạn quan tâm