Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương dự Cúp Hoàng đế Quang Trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoàng Anh Gia Lai sẽ cùng 2 đội khách mời và đội chủ nhà Bình Định tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, diễn ra từ ngày 5 đến 9.1.2022 tới. 

Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp Bình Định tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Ảnh: VPF
Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp Bình Định tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Ảnh: VPF
Trao đổi với Lao Động chiều 8.12, một lãnh đạo đội Bình Định xác nhận danh sách 4 đội dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 đã được xác định gồm: Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương, Đà Nẵng và chủ nhà Bình Định. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Các trận đấu sẽ diễn ra tại sân Quy Nhơn, dự kiến từ ngày 5 đến 9.1.2022.
Đây là giải đấu giao hữu bổ ích để 4 đội bóng này chuẩn bị cho V.League 2022. Cúp Hoàng đế Quang Trung vốn là giải đấu truyền thống của Bình Đương. Tuy nhiên do nhiều lý do, giải đấu đã bị tạm ngưng một thời gian dài. Với việc đội Bình Định trở lại V.League và đầu tư mạnh mẽ, ban tổ chức địa phương và đội bóng đất võ đã khôi phục giải đấu này. Đây vừa là dịp để đội Bình Định rà soát lực lượng chuẩn bị cho V.League, vừa là cơ hội để giới thiệu hình ảnh địa phương.
Cả 4 đội dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 đều là những câu lạc bộ có tham vọng. Hoàng Anh Gia Lai dẫn đầu V.League 2021 trước khi giải đấu bị hủy. Họ sẽ đại diện cho Việt Nam dự AFC Champions League.
Bình Định, Đà Nẵng hay Bình Dương cũng đều chiêu mộ lực lượng mạnh mẽ thời gian qua. Các trận đấu chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ địa phương, bởi màn so tài của 4 huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng (Bình Định), Kiatisak (Hoàng Anh Gia Lai), Đặng Trần Chỉnh (Bình Dương) và Phan Thanh Hùng (Đà Nẵng).
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hoang-anh-gia-lai-binh-duong-du-cup-hoang-de-quang-trung-982485.ldo

Có thể bạn quan tâm