HLV U23 Thái Lan: "Việt Nam và Malaysia không thể ngăn cản chúng tôi"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan đã đưa ra những nhận xét của mình về lượt trận đầu tiên của AFF Cup 2021. 
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka đang dẫn dắt U23 Thái Lan. Ảnh: T.L
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka đang dẫn dắt U23 Thái Lan. Ảnh: T.L
Ở trận ra quân bảng B - AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Lào. Ở bảng A, tuyển Thái Lan cũng giành kết quả tương tự trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Timor-Leste.
Tuy nhiên, sau khi theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào, huấn luyện viên Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan cho rằng đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo đã để lộ nhiều điểm yếu và bị đội tuyển Lào khai thác.
Ông phát biểu trên tờ Matichon (Thái Lan): "Tôi nghĩ đội tuyển Malaysia có thể giành được vị trí nhất bảng B, đứng trên cả tuyển Việt Nam dù đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo là một đội mạnh. Trong trận ra quân với Lào, tuyển Việt Nam vẫn còn không ít sai sót trong lối chơi. Đội tuyển Lào đã có một vài cơ hội để có thể ghi bàn nhưng khả năng dứt điểm của họ lại quá tệ".

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka khẳng định Thái Lan đang là nền bóng đá mạnh nhất khu vực với lứa cầu thủ tài năng. Thậm chí, ông còn cho rằng đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ không thể đánh bại đội tuyển Thái Lan.
"Đội tuyển Thái Lan đang sở hữu lứa cầu thủ xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Khi các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất, lối đá tấn công của chúng tôi là hoàn hảo. Khi đó ngay cả Việt Nam hay Malaysia cũng không thể ngăn cản được. Nhưng tôi nghĩ tuyển Thái Lan vẫn cần cải thiện tâm lý", ông Worrawoot Srimaka nói thêm.
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka từng dẫn dắt U22 Thái Lan giành huy chương vàng SEA Games 2017. Thời còn thi đấu, ông từng khoác áo câu lạc bộ Bình Định tham dự V.League 2004.
Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan vừa chào đón 2 ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 11.12, "Voi chiến" sẽ chạm trán đội tuyển Myanmar với lực lượng trong tay huấn luyện viên Polking được đánh giá là mạnh nhất.
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hlv-u23-thai-lan-viet-nam-va-malaysia-khong-the-ngan-can-chung-toi-982381.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).