HLV Kiatisak đổi ý, HAGL bất ngờ "quay xe" trước mùa giải 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo cập nhật mới nhất, HLV Kiatisak Senamuang đổi ý, khiến HAGL có cú “quay xe” vô cùng bất ngờ trước thềm mùa giải mới 2022.
Giống như các đội bóng khác tại V.League, HAGL đã hội quân trở lại để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 từ ngày 18/11 vừa qua. Do HLV Kiatisak Senamuang chưa trở lại Việt Nam nên HLV Dương Minh Ninh và các HLV khác phụ trách việc tập luyện của các cầu thủ.

HLV Kiatisak thường xuyên họp BHL HAGL.
HLV Kiatisak thường xuyên họp BHL HAGL.
Zico Thái chỉ gửi giáo án từ Thái Lan và theo dõi báo cáo công việc hàng tuần qua các cuộc họp của Ban huấn luyện. Dù vậy, với việc trụ cột Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy đều đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 nên quân số của HAGL lúc này là rất eo hẹp.
Ban đầu, HAGL không có ý định tham dự các giải giao hữu tiền mùa giải. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, ban tổ chức đã chốt xong các đội khách mời gồm HAGL, SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương. Trong đó, HAGL là đội nhận lời mời cuối cùng vì họ cần phải cân đối lực lượng.
Giải đấu truyền thống Cúp Hoàng Đế Quang Trung được CLB Bình Định khôi phục lại và dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 5/1 tới đây.

HLV Kiatisak sẽ đôn các cầu thủ trẻ đá Cúp Quang Trung.
HLV Kiatisak sẽ đôn các cầu thủ trẻ đá Cúp Quang Trung.
HLV Kiatisak đã có kế hoạch đôn các cầu thủ trẻ lên đội một nên HAGL vẫn có đủ quân số tham dự giải đấu này. Thuyền trưởng HAGL cũng cho biết Cúp Hoàng Đế Quang Trung là cơ hội giúp ông thử nghiệm các cầu thủ trẻ để đôn họ lên đội một.
Mùa giải 2022, HAGL là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam góp mặt ở đấu trường AFC Champions League. Do đó, đội chủ sân Pleiku cần có lực lượng dày hơn, đủ sức chinh chiến ở nhiều mặt trận khác nhau. Chưa kể, mục tiêu của HLV Kiatisak còn là giành chức vô địch V.League sau một năm lỡ hẹn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.
Theo kế hoạch, HLV Kiatisak sẽ trở lại đại bản doanh Hàm Rồng trong tháng 12 này để giúp đội bóng phố Núi có sự chuẩn bị tốt nhất. Thời gian qua, chiến lược gia này trở về Thái Lan thăm gia đình, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để sẵn sàng cho một mùa bóng khốc liệt cùng với HAGL.
Thủy Tiên (Theo Bóng đá/Dân Việt)

https://danviet.vn/hlv-kiatisak-doi-y-hagl-bat-ngo-quay-xe-truoc-mua-giai-2022-20211210160009037.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.