AFF Cup 2020 và nỗi buồn của "chuyên gia săn tây" Đình Trọng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đình Trọng mới chỉ có ít phút ra sân ở trận đấu gặp ĐT Lào và gần như chắc chắn không còn cơ hội thi đấu ở AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam vừa thắng ĐT Campuchia 4-0, nhưng thắng lợi này không thể giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành được ngôi nhất bảng B. Vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán kỳ phùng địch thủ Thái Lan ở vòng bán kết.
Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã không đăng ký Đình Trọng do trung vệ này bị căng cơ. Ông Park muốn tạo điều kiện để trung vệ của Hà Nội FC nghỉ ngơi và có sự hồi phục tốt nhất. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đang diễn ra không mấy thuận lợi với Đình Trọng.
 
Đình Trọng mới chỉ ra sân ít phút ở AFF Cup 2020.
Đình Trọng mới chỉ ra sân ít phút ở AFF Cup 2020.
Theo nguồn tin nội bộ, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đang bày tỏ lo ngại về khả năng ra sân trong những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020 của Đình Trọng. Các bác sĩ nhận định, cơ thể của Đình Trọng còn yếu nên rất dễ xảy ra chấn thương.
Vì lẽ đó, việc sử dụng Đình Trọng vào thời điểm này có phần mạo hiểm. Cũng cần phải nhìn vào thực tế, ngay ở vòng bảng, Đình Trọng đã ít được sử dụng thì gần như chắc chắn ông Park cũng sẽ không thể tin dùng trung vệ của Hà Nội FC khi trước mắt là đại chiến với Thái Lan.
AFF Cup 2020 đang mang đến nỗi buồn rất lớn với Đình Trọng, khác hoàn toàn với AFF Cup 2018, giải đấu mà trung vệ này là nhân tố chủ chốt trong hành trình lên ngôi vô địch của ĐT Việt Nam.
 
Đình Trọng từng là trụ cột của ĐT Việt Nam trong hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Đình Trọng từng là trụ cột của ĐT Việt Nam trong hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Kể từ giữa năm 2019 tới nay, Đình Trọng liên tục phải vật lộn với chấn thương. Gần 2 năm rưỡi qua, hiếm khi Đình Trọng ở trong trạng thái khỏe mạnh, sung sức. Đình Trọng phải phẫu thuật lại, nghỉ dài ngày, trở lại trong quãng thời gian ngắn rồi lại bị đau khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
Hà Vy (Theo Saostar/Dân Việt)

https://danviet.vn/aff-cup-2020-va-noi-buon-cua-chuyen-gia-san-tay-dinh-trong-20211220230614646.htm

Có thể bạn quan tâm