Phan Văn Đức nói gì về quãng thời gian sa sút phong độ?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phan Văn Đức khẳng định sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao sau khoảng thời gian sa sút trong màu áo tuyển Việt Nam. 

Phan Văn Đức sẽ sớm lấy lại phong độ. Ảnh: Trung Thu
Phan Văn Đức sẽ sớm lấy lại phong độ. Ảnh: Trung Thu
Sau trận thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia tại lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực Châu Á, tiền vệ Phan Văn Đức bày tỏ sự tiếc nuối khi "toàn đội đã chơi tốt, tuân thủ chiến thuật của huấn luyện viên đề ra nhưng vẫn nhận thất bại".
Bản thân tiền vệ của Sông Lam Nghệ An cũng trải lòng về khoảng thời gian sa sút phong độ trong màu áo đội tuyển. Văn Đức được huấn luyện viên Park Hang-seo ưu ái sử dụng trong 9 trận vòng loại World Cup 2022 (3 trận đá chính ở vòng loại thứ 2, 3 trận đá chính ở vòng loại cuối và 3 lần vào sân từ ghế dự bị) nhưng không có bàn thắng hay kiến tạo nào. Dù những đóng góp thầm lặng của anh vẫn được ghi nhận nhưng đây rõ ràng không phải phong độ tốt của Văn Đức.
"Quãng thời gian vừa qua thật sự áp lực với tôi. Qua đây, tôi muốn cảm ơn gia đình, thầy và các bạn luôn ở bên động viên tôi để vượt qua áp lực này.
Sau một thời gian tôi thi đấu không tốt và gặp chấn thương thì có những người vẫn luôn yêu quý và ủng hộ tôi. Tôi muốn cảm ơn họ đã dành tình cảm đặc biệt cho mình. Tôi hứa sẽ cố gắng tập luyện và phấn đấu trở lại phong độ đỉnh cao", Văn Đức chia sẻ.

Văn Đức chưa ghi bàn cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, dù được trao nhiều cơ hội. Ảnh: Minh Anh
Văn Đức chưa ghi bàn cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, dù được trao nhiều cơ hội. Ảnh: Minh Anh
Trước mắt Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ là AFF Cup 2020, đấu trường mà tuyển Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Huấn luyện viên Park Hang-seo chắc chắn sẽ vẫn trọng dụng tiền vệ sinh năm 1996 bởi ông coi anh là một cầu thủ xuất sắc và rất chăm chỉ.
"Đức là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy giữ vai trò trung tâm trong lối chơi của đội. Trong các buổi tập, Đức luôn chăm chỉ. Nhưng thời gian gần đây, anh ấy chưa phát huy được năng lực.
Còn chuyện thay Đức ra hay vào sân thì chỉ là thay đổi chiến thuật để tìm kiếm kết quả tốt hơn. Tôi cũng đang rất hy vọng, Đức có thể thể hiện được lối chơi và kỹ năng của anh ấy trong trận đấu tới", huấn luyện viên Park Hang-seo từng nhận xét về Văn Đức .
MINH TRIẾT (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/phan-van-duc-noi-gi-ve-quang-thoi-gian-sa-sut-phong-do-974650.ldo

Có thể bạn quan tâm