Lượt về giải futsal vô địch quốc gia chính thức khởi tranh từ ngày 15.11

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lượt về giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8) từ ngày 15.11 đến 3.12.
 
Câu lạc bộ Thái Sơn Nam (áo xanh) là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ảnh: VFF
Câu lạc bộ Thái Sơn Nam (áo xanh) là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ảnh: VFF
Nhằm đảm bảo các quy định phòng chống dịch COVID-19, lượt về Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 sẽ được tổ chức không khán giả. Tất cả các thành viên tham dự đều phải tuân thủ các yêu cầu để đảm bảo công tác y tế, phòng chống dịch COVID-19.
Cụ thể: 100% người dự giải phải có mã QR xanh trên ứng dụng Y tế TPHCM, hoặc chứng nhận F0 khỏi bệnh dưới 6 tháng, hoặc đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine trên 14 ngày. Người tham dự dưới 18 tuổi có xét nghiệm âm tính còn hiệu lực.
Mọi thành viên mỗi lần đến sân tham gia thi đấu thực hiện 5K, quét mã QR khai báo y tế do ban tổ chức giải đăng ký với UBND TPHCM. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng lên kế hoạch xét nghiệm định kỳ cho toàn giải với mật độ 7 ngày/lần.
 
Giải futsal VĐQG 2021 trở lại trong điều kiện tuân thủ các biện pháp phòng dịch. Ảnh: VFF
Giải futsal VĐQG 2021 trở lại trong điều kiện tuân thủ các biện pháp phòng dịch. Ảnh: VFF
Đầu mùa 2021, Thái Sơn Nam được đánh giá là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, kết thúc giai đoạn lượt đi, ngôi đầu bảng lại thuộc về Sahako với 23 điểm. Xếp tiếp theo là Thái Sơn Nam và Zetbit Sài Gòn FC với cùng 22 điểm.
Thái Sơn Nam được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chặng đua nước rút khi đội hình có nhiều cầu thủ khoác áo tuyển futsal Việt Nam dự World Cup 2021 tại Lithuania hồi tháng 9. Tuy nhiên, Sahako vẫn là đối trọng đáng gờm thách thức tham vọng bảo vệ ngôi vô địch đối với thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang.
Về phía Zetbit Sài Gòn FC, mặc dù đặt chỉ tiêu ban đầu là lọt vào tốp huy chương tại mùa giải 2021, nhưng đội bóng có biệt danh “Chiến binh mãnh hổ” cũng sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch nếu có cơ hội.
Các trận đấu lượt về giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VieON.
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/luot-ve-giai-futsal-vo-dich-quoc-gia-chinh-thuc-khoi-tranh-tu-ngay-1511-973790.ldo

Có thể bạn quan tâm