Lê Tấn Tài chính thức cập bến câu lạc bộ Khánh Hòa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 20.11, câu lạc bộ hạng Nhất, Khánh Hòa xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài, sau khi anh chia tay câu lạc bộ Hà Nội cách đây không lâu.
Lê Tấn Tài trở lại khoác áo đội bóng quê hương Khánh Hòa sau gần 1 thập kỷ chia tay. Ảnh: Fanpage CLB
Lê Tấn Tài trở lại khoác áo đội bóng quê hương Khánh Hòa sau gần 1 thập kỷ chia tay. Ảnh: Fanpage CLB
Tại đội bóng quê hương, Lê Tấn Tài sẽ mặc chiếc áo số 14 quen thuộc. Hợp đồng giữa anh với Khánh Hòa sẽ có thời hạn 1 năm. Dù đã bước sang tuổi 37, Lê Tấn Tài vẫn được đánh giá là cầu thủ có thể lực tốt, dẻo dai và hứa hẹn sẽ có những đóng góp lớn cho Khánh Hòa.
Lê Tấn Tài, sinh năm 1984, trưởng thành từ lò đào tạo của Khánh Hòa. Anh khoác áo đội bóng quê hương từ năm 2003 đến 2012, ra sân 143 trận. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo câu lạc bộ Hải Phòng (2013), Bình Dương (2014-2018), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2019) và Hà Nội (2019-2021).
Là tiền vệ thi đấu bền bỉ, cần mẫn, Lê Tấn Tài đã đoạt tất cả các danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam cùng Bình Dương và Hà Nội. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tiền vệ 37 tuổi này cũng là nhân tố quan trọng để cùng đội vô địch AFF Cup 2008.
Lê Tấn Tài chỉ là 1 trong những sự bổ sung đáng chú ý của Khánh Hòa, hướng đến mùa giải 2022. Ngoài anh, một số cầu thủ có kinh nghiệm cũng đã tập luyện cùng đội bóng như Hữu Khôi, Phan Duy Lam… Ở chiều ngược lại, đội bóng phố Biển đã chia tay với Lê Hoàng Thống, Trần Văn Vũ, Phạm Văn Lộc và Nguyễn Văn Thạnh.
Mùa giải 2021, Khánh Hòa đã tạm dẫn đầu Giải hạng Nhất cho đến khi giải đấu bị hủy do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Họ có thể được cân nhắc để thay suất của Than Quảng Ninh, thi đấu ở V.League 2022. Hiện tại, đội bóng của ông Võ Đình Tân đã hội quân và tích cực tập luyện để hướng đến mùa giải mới.
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/le-tan-tai-chinh-thuc-cap-ben-cau-lac-bo-khanh-hoa-976009.ldo

Có thể bạn quan tâm