Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng quyết đưa Đà Nẵng vào top đầu V.League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã đặt ra mục tiêu khá cao cho câu lạc bộ Đà Nẵng trước thềm V.League 2022.

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu cao cùng Đà Nẵng. Ảnh: Văn Tuân
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu cao cùng Đà Nẵng. Ảnh: Văn Tuân
Câu lạc bộ Đà Nẵng trở lại hội quân từ ngày 2.11. Sau thời gian dài thi đấu kém ấn tượng và không còn duy trì bản sắc địa phương, câu lạc bộ Đà Nẵng phần nào đánh mất niềm tin từ người hâm mộ.
Trước thềm V.League 2022, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết ông sẽ khôi phục lại bản sắc cho đội bóng quê hương khi gọi trở lại những cầu thủ như Nguyên Sa hay Hoàng Quảng.
“Trước mắt chúng tôi hướng đến lối chơi có bản sắc. Các cầu thủ hiện tại đều có khả năng đóng góp cho đội bóng. Tôi cũng kêu gọi và mời họ về cống hiến cho đội bóng quê hương. Khi nhận lời mời thì họ đều rất nhiệt tình. Tôi hy vọng Đà Nẵng sẽ là một đội bóng có lối chơi rõ ràng và quay trở lại nhóm dẫn đầu V.League”, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Câu lạc bộ Đà Nẵng trở lại tập luyện chuẩn bị cho V.League 2022. Ảnh: Văn Tuân
Câu lạc bộ Đà Nẵng trở lại tập luyện chuẩn bị cho V.League 2022. Ảnh: Văn Tuân
Sau khi V.League 2021 bị huỷ vì dịch COVID-19, Đà Nẵng đã chia tay hàng loạt cầu thủ hết hợp đồng như hậu vệ Thanh Thịnh, Ngọc Thịnh, tiền vệ Tiến Dụng, Thanh Hải, tiền đạo Đức Chinh. Tuy nhiên, đội bóng sông Hàn cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Võ Hoàng Quảng, tiền vệ Phạm Nguyên Sa cũng như bổ sung thêm tiền vệ Lâm Quí cùng hậu vệ Sỹ Nam. Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đôn 17 cầu thủ trẻ lên đội một để chuẩn bị cho V.League 2022.
"Năm nay chúng tôi sẽ bổ sung thêm các cầu thủ trẻ và gọi về các cầu thủ để cống hiến cho quê hương. Ngoài ra, chúng tôi còn tuyển chọn những cầu thủ ngoại có chất lượng tương đối, vì lực lượng trẻ bổ sung lên rất nhiều. Tôi cần những ngoại binh có chuyên môn tốt để xây dựng bộ khung đội hình và hỗ trợ các cầu thủ trẻ tăng thêm chất lượng chuyên môn. Tuy nhiên, việc đôn các cầu thủ trẻ lên có chút ảnh hưởng, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm đạt thứ hạng cao tại V.League 2022”, ông Hùng nói thêm.

Phạm Nguyên Sa trở về khoác áo Đà Nẵng từ V.League 2022. Ảnh: Văn Tuân
Phạm Nguyên Sa trở về khoác áo Đà Nẵng từ V.League 2022. Ảnh: Văn Tuân
Về kế hoạch trong tương lai, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết: "Chúng tôi sẽ chia thành 2 giai đoạn tập luyện. Giai đoạn đầu tiên chúng tôi sẽ tập luyện chiến thuật và tập luyện thể lực. Giai đoạn thứ 2, chúng tôi sẽ thi đấu tập huấn. Trước mắt, toàn đội sẽ di chuyển vào phía Nam để thi đấu giải giao hữu. Sau đó, tôi và các học trò sẽ ra Bắc đá thêm một số trận trước khi bước vào mùa giải mới".
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/huan-luyen-vien-phan-thanh-hung-quyet-dua-da-nang-vao-top-dau-vleague-970096.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).