Đội bóng "ngựa ô" tại giải hạng Nhất sở hữu cựu tiền đạo HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hy vọng ở mùa giải tới, chúng ta sẽ được thấy một Lê Hoàng Thiên lột xác mạnh mẽ để trở thành một trong những tiền đạo đáng xem nhất tại giải hạng Nhất trong màu áo CLB Bình Phước
Để chuẩn bị cho mục tiêu đua tranh tấm vé lên chơi tại V.League, CLB Bình Phước đã quyết định ký hợp đồng với cựu tiền đạo của CLB HAGL là Lê Hoàng Thiên.
Những ngày qua, tiền đạo này đã bước vào tập luyện cùng các cầu thủ ở Bình Phước để làm quen với điều kiện khí hậu và cảm giác thi đấu, sau quãng thời gian dài phải rời xa sân cỏ vì chấn thương.
Sự nghiệp đầy trắc trở của tiền đạo Lê Hoàng Thiên

Lê Hoàng Thiên từng là một trong những tiền đạo đầy tài năng của BĐVN. Ảnh: SPORT
Lê Hoàng Thiên từng là một trong những tiền đạo đầy tài năng của BĐVN. Ảnh: SPORT
Mùa giải trước, tiền đạo sinh năm 1990 đã được HLV Nguyễn Đức Thắng tin tưởng đặt nhiều kỳ vọng để trở thành một trong những mũi nhọn trên hàng công của Topeland Bình Định. Đáng tiếc, trong lúc mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo, anh lại tái phát chấn thương và đành ngậm ngùi chia tay đội bóng đất võ sau quãng thời gian thi đấu ngắn ngủi.
Quả thực, dù là một tiền đạo đầy tài năng của bóng đá Việt Nam, nhưng những chấn thương là thứ khiến Hoàng Thiên luôn bỏ lỡ cơ hội ở những thời khắc quyết định trong sự nghiệp của mình.
Trước khi thất bại trong màu áo Topeland Bình Định, tiền đạo này từng không mấy thành công khi trải qua rất nhiều CLB như: SHB Đà Nẵng, Sài Gòn FC hay TP.HCM. Trong quãng thời gian độ chín của sự nghiệp, người ta hầu như không thấy sự xuất hiện của cái tên Hoàng Thiên trên sân cỏ mà chỉ thấy anh có mặt ở phòng y tế hay trên khán đài dõi theo các đồng đội thi đấu.

Lê Hoàng Thiên từng là đội trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: SPORT
Lê Hoàng Thiên từng là đội trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: SPORT
Trong quá khứ, Hoàng Thiên được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có chuyên môn tốt, đặc biệt tiến bộ nhanh và là một trong những thần đồng của bóng đá Việt Nam ở cấp độ tuyển trẻ.
Trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Hoàng Thiên là một trong những học viên ưu tú nhất được chính bầu Đức thừa nhận. Sau khi đội bóng phố Núi quyết định thanh lọc phần lớn cầu thủ đội một để nhường chỗ cho lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... Hoàng Thiên chính là một trong số ít người được giữ lại.
Ở V-League 2015, anh là người có công không nhỏ giúp HAGL trụ hạng. Sau khi lên thay Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thậm chí đã tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng cho Hoàng Thiên để dìu dắt lứa đàn em tạo được những điểm nhấn trong lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi V.League.
Lê Hoàng Thiên quyết tâm tỏa sáng ở giải hạng Nhất

Lê Hoàng Thiên đang rất khát khao thể hiện mình tại giải hạng Nhất. Ảnh: SPORT
Lê Hoàng Thiên đang rất khát khao thể hiện mình tại giải hạng Nhất. Ảnh: SPORT
Bỏ lại đằng sau một sự nghiệp đầy gian truân và trắc trở, lúc này Lê Hoàng Thiên đang đặt mục tiêu sẽ ghi thật nhiều bàn thắng tại giải hạng Nhất trong màu áo CLB Bình Phước, qua đó giúp đội bóng giành tấm vé lên chơi tại V.League.
Có thể nói, ở tuổi 31, sân chơi hạng Nhất là một giải đấu vừa tầm đối với Lê Hoàng Thiên, bởi tính chất ít khốc liệt hơn V.League. Thêm nữa, với những chấn thương đã gặp phải trong quá khứ, việc chơi ở một giải đấu phù hợp sẽ là một phương án an toàn giúp tiền đạo này phát huy được hết phẩm chất của mình.
Hy vọng ở mùa giải tới, chúng ta sẽ được thấy một Lê Hoàng Thiên lột xác mạnh mẽ, để trở thành một trong những tiền đạo đáng xem nhất tại giải hạng Nhất trong màu áo CLB Bình Phước
Theo Nguyễn Anh (Dân Việt)

https://danviet.vn/doi-bong-ngua-o-tai-giai-hang-nhat-so-huu-cuu-tien-dao-hagl-20211113135941642.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.