Cựu tuyển thủ Saudi Arabia chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu tuyển thủ Hamad Al-Montashari cho rằng nếu biết cách khai thác điểm yếu của tuyển Việt Nam thì tuyển Saudi Arabia có thể giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn không gỡ.
Tuyển Saudi Arabia có chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Herve Renard tiếp tục gia tăng điểm số để duy trì ngôi đầu bảng B và giữ khoảng cách với các đối thủ phía sau như Australia hay Nhật Bản.
Trả lời trong chương trình Action with Walid, cựu tuyển thủ Hamad Al-Montashari của tuyển Saudi Arabia chia sẻ: "3 điểm trước tuyển Việt Nam sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi cần một chiến thắng để nắm từ 60 đến 70% cơ hội giành quyền tham dự World Cup 2022".

Cựu tuyển thủ Saudi Arabia hy vọng đội nhà giành chiến thắng cách biệt trước tuyển Việt Nam. Ảnh: SAFF
Cựu tuyển thủ Saudi Arabia hy vọng đội nhà giành chiến thắng cách biệt trước tuyển Việt Nam. Ảnh: SAFF
Đánh giá về đối thủ Việt Nam, cựu trung vệ sinh năm 1982 cho biết: "Nhìn chung, Việt Nam là đội ưu tiên chơi phòng ngự phản công và họ thường mong chờ vào các pha phối hợp nhỏ. Cá nhân tôi hy vọng Saleh Al-Shehri sẽ toả sáng bởi cậu ấy rất quan trọng trong việc kết thúc các đợt tấn công.
Tuyển Saudi Arabia sẽ kiểm soát tốt trận đấu vì chúng tôi giỏi hơn Việt Nam về mặt kĩ thuật, đồng thời khả năng tấn công cũng nhỉnh hơn đội chủ nhà. Nếu làm tốt, tôi cho rằng tuyển Saudi Arabia sẽ thắng Việt Nam với cách biệt 2 bàn không gỡ".
Hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Herve Rerard đang có được 13 điểm sau 5 vòng đấu. Họ thắng 4 trận, hoà 1 trận và chưa có thất bại nào. Xếp ngay sau tuyển Saudi Arabia là Australia (10 điểm) và Nhật Bản (9 điểm).
"Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, tôi cũng mong rằng những kết quả ở các trận đấu còn lại sẽ thuận lợi với tuyển Saudi Arabia. Chúng tôi có thể góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2022 nếu có được từ 22 điểm trở lên", cựu tuyển thủ Hamad Al-Montashari nhấn mạnh. 
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16.11.
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cuu-tuyen-thu-saudi-arabia-chi-ra-diem-yeu-cua-tuyen-viet-nam-974217.ldo

Có thể bạn quan tâm