Chưa đấu đội tuyển Việt Nam, HLV của đội tuyển Indonesia đã thừa nhận 1 điểm yếu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã tiết lộ về kế hoạch luyện tập chuẩn bị cho AFF Cup 2020 của ĐT Indonesia với tờ Bolasports.
Chỉ còn ít thời gian nữa là AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Thời điểm hiện tại, các đội bóng đều đang ráo riết tập luyện chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu này. Trong đó, ĐT Indonesia được cho là khá đầu tư khi tạo điều kiện cho các cầu thủ sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để tập huấn và đá giao hữu.
 
HLV Shin Tae-yong muốn các cầu thủ cải thiện thể lực của mình trước thềm giải đấu lớn. Ảnh: SPORT
HLV Shin Tae-yong muốn các cầu thủ cải thiện thể lực của mình trước thềm giải đấu lớn. Ảnh: SPORT
Trả lời phỏng vấn của tờ Bola, HLV Shin Tae-yong chia sẻ rằng ông đang giúp các cầu thủ cải thiện điểm yếu lớn nhất của mình: "Các cầu thủ vẫn đang có thể trạng tốt nhưng như thế là chưa đạt yêu cầu. Thể lực là điều mà ĐTQG luôn thiếu trong những lần tập trung trước đây. Đây là cách để nâng cao chất lượng của tập thể này".
Tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV này cũng cho các học trò luyện tập với nhịp độ khá cao với lịch trình sáng luyện tập thể lực, chiều tập luyện chiến thuật. Bên cạnh đó, những trận đấu giao hữu với các đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng giúp các cầu thủ có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.
Về những trận giao hữu gần đây của đội nhà, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận xét: "Chúng tôi đã cố gắng nhưng chơi chưa đủ tốt để có thể thắng được Afghanistan. Các cầu thủ cần tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chiến thắng trước Myanmar là điều đội tuyển đang hướng đến".
 
ĐT Indonesia nằm cùng bảng với ĐKVĐ Việt Nam tại AFF Cup 2020. Ảnh: SPORT
ĐT Indonesia nằm cùng bảng với ĐKVĐ Việt Nam tại AFF Cup 2020. Ảnh: SPORT
Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với Myanmar, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có thêm một trận đấu giao hữu nữa. Đội bóng của ông sẽ tích cực luyện tập và thi đấu thêm khoảng hơn 1 tuần nữa trước khi di chuyển đến Singapore vào đầu tháng 12.
Hiện tại, LĐBĐ Indonesia đã được yêu cầu nhập tịch thêm nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Với việc nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia, đây có thể là lợi thế lớn cho đội bóng này.
Trudie (Theo Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/chua-dau-dt-viet-nam-hlv-cua-dt-indonesia-da-thua-nhan-1-diem-yeu-2021112210440098.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.