Bầu Hiển "chơi lớn", đưa Quang Hải sang Anh thi đấu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ký hợp đồng hợp tác với City Credit Capital, Hà Nội FC của bầu Hiển không chỉ đứng trước cơ hội được sang Vương quốc Anh tập huấn, nâng cao trình độ, mà còn có thể giới thiệu Quang Hải sang thi đấu ở xứ sở sương mù.
Mới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội FC Đỗ Quang Hiển đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác với Công ty City Credit Capital thuộc lĩnh vực giao dịch bán lẻ phái sinh và dịch vụ giao dịch trực tuyến về việc tư vấn xây dựng chiến lược đào tạo, quản lý bóng đá.

Bản hợp đồng mới chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho CLB Hà Nội FC.
Bản hợp đồng mới chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho CLB Hà Nội FC.
Về nội dung chính của hợp đồng, hai bên sẽ tổ chức các đợt tập huấn, thi đấu giao hữu cho CLB bóng đá Hà Nội FC tại Vương Quốc Anh. Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề khác như công tác đào tạo trẻ, giao hữu, tìm kiếm tài trợ... và cả đưa các cầu thủ Hà Nội FC sang xứ sở sương mù thi đấu cũng được bao gồm trong hợp đồng.
Do đó, nhiều khả năng, trong tương lai gần, các cầu thủ của Hà Nội FC bao gồm những cái tên sáng giá như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu... sẽ có cơ hội sang Anh để trau dồi, nâng cao kinh nghiệm và thậm chí là thi đấu cho các đội bóng tại Anh.
Trong các cầu thủ của Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu là cái tên duy nhất từng xuất ngoại khi sang thi đấu cho một CLB tại Hà Lan. Về ngôi sao Quang Hải của ĐT Việt Nam, trước đó đã có nhiều ý kiến nhận định rằng việc không cho Quang Hải xuất ngoại là một sự lãng phí lớn khi cầu thủ sinh năm 1997 ngày càng thể hiện sự vượt trội của mình so với mặt bằng chung tại V.League.
Trong quá khứ, Quang Hải cũng đã từng được CLB tại La Liga mời gọi nhưng cầu thủ này vẫn quyết định ở lại Việt Nam thi đấu. Nếu có cơ hội thi đấu tại Anh, có lẽ Quang Hải sẽ khó mà từ chối lời mời gọi này.
TD (Theo Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/bau-hien-choi-lon-dua-quang-hai-sang-anh-thi-dau-20211104184123955.htm

Có thể bạn quan tâm