Huấn luyện viên tuyển Nhật Bản lo ngại khi đối đầu tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đội tuyển Nhật Bản nhiều khả năng không có đội hình mạnh nhất khi chạm trán tuyển Việt Nam, điều này khiến huấn luyện viên Hajime Moriyasu bày tỏ sự lo lắng trước cuộc so tài này. 
Huấn luyện viên Hajime Moriyasu bày tỏ sự lo lắng khi chạm trán tuyển Việt Nam của ông Park Hang-seo. Ảnh: AFC
Huấn luyện viên Hajime Moriyasu bày tỏ sự lo lắng khi chạm trán tuyển Việt Nam của ông Park Hang-seo. Ảnh: AFC
Theo tờ Nikkan Sports của Nhật Bản, hiện tại đội tuyển nước này có đến 3 cầu thủ trụ cột đang gặp chấn thương hoặc các vấn đề về sức khỏe gồm: Takefusa Kubo, Ritsu Doan và tiền đạo Yuya Osako.
Trong số này, Kubo phải nghỉ hai tháng, chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 11.11 tới đây, trong khi Ritsu Doan và Yuya Osako chưa rõ khả năng hồi phục. 
Trả lời phỏng vấn trực tuyến tờ thể thao này mới đây, huấn luyện viên Hajime Moriyasu cho biết: “Tôi nghe nói rằng, các tuyển thủ đang hồi phục suôn sẻ. Tuy nhiên, rất khó để nói rằng tất cả họ sẽ sớm bình phục và phong độ sẽ đạt 100% để có thể sớm ra sân.
Tôi cũng đã được báo cáo về vấn đề này, tôi muốn xác định rõ tình trạng và khả năng hồi phục của các cầu thủ này rồi mới đưa ra quyết định có triệu tập họ hay không”.
Huấn luyện viên Hajime Moriyasu cũng nhấn mạnh, việc không phải bằng mọi giá để có thể triệu tập các tuyển thủ và yêu cầu họ ra sân, vì nó sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của những học trò của mình.
Ông nói: “Việc sử dụng họ không đúng cách sẽ khiến cho chấn thương của họ tái phát trở lại và đó không phải là điều tốt. Họ là những cầu thủ rất quan trọng, nhưng tôi không muốn mắc sai lầm. Tôi vẫn đang liên lạc với các cầu thủ này để nắm tình hình mỗi ngày, trước mắt chúng tôi vẫn là một quãng đường dài để có sự chuẩn bị”.
ĐÌNH THẢO (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/huan-luyen-vien-tuyen-nhat-ban-lo-ngai-khi-doi-dau-tuyen-viet-nam-965278.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).