Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng trao cơ hội cho 16 cầu thủ trẻ Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã đôn 16 cầu thủ trẻ lên tập luyện cùng đội 1 với mục tiêu tìm kiếm nhân tố mới thi đấu ở V.League 2022. 

 
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Đà Nẵng. Ảnh: Tịnh Đế
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Đà Nẵng. Ảnh: Tịnh Đế
Cho tới thời điểm này, câu lạc bộ Đà Nẵng đã hoàn tất việc chiêu mộ nhiều gương mặt mới như Lâm Anh Quang, Nguyễn Sỹ Nam hay Lâm Quý. Đội bóng sông Hàn cũng chào đón sự trở lại của những công thần như Phạm Nguyên Sa, Võ Hoàng Quảng hay gọi trở lại tiền vệ A Mít từ đội Hải Phòng.
Đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cũng chia tay khá nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, dàn nội binh còn lại của Đà Nẵng như Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Nguyên Sa, Minh Tâm, Công Nhật… vẫn được đánh giá đủ khả năng giúp Đà Nẵng cạnh tranh vị trí cao ở V.League 2022.
 
Nhiều cầu thủ trẻ xuất hiện trong buổi tập của câu lạc bộ Đà Nẵng. Ảnh: Tịnh Đế
Nhiều cầu thủ trẻ xuất hiện trong buổi tập của câu lạc bộ Đà Nẵng. Ảnh: Tịnh Đế
Hiện tại, câu lạc bộ Đà Nẵng đang xúc tiến bổ sung 3 ngoại binh để hoàn tất bộ khung cho V.League 2022. Ngoài ra, để tìm kiếm thêm nhiều nhân tố, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng quyết định đôn 16 cầu thủ từ đội trẻ lên tập luyện cùng đội 1.
Trong số này, có những cầu thủ trẻ được đích thân huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tuyển chọn. Bên cạnh đó là một số gương mặt triển vọng của đội hạng Nhì được huấn luyện viên Võ Phước giới thiệu thêm.
Trong số 16 cầu thủ này, đáng chú ý nhất là tiền đạo Phạm Xuân Tạo. Chàng trai có biệt danh danh "Tiểu Công Phượng" được đánh giá cao nhờ tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Cùng với đó là khả năng chạy chỗ thông minh từng được anh thể hiện tại giải U19 Quốc tế 2019 với danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Việc đôn 16 cầu thủ trẻ lên đội 1 được xem là quyết định mang tính lâu dài của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng để góp phần tìm ra lứa cầu thủ tài năng kế cận cho bóng đá Đà Nẵng trong tương lai.
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/huan-luyen-vien-phan-thanh-hung-trao-co-hoi-cho-16-cau-thu-tre-da-nang-965180.ldo

Có thể bạn quan tâm