Hoàng Anh Gia Lai chia tay ngoại binh Brazil

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trung vệ Mauricio Barbosa Teixeira đã có bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai dù chưa thi đấu trận nào.
Được biết, huấn luyện viên Kiatisak đã chọn Mauricio Barbosa hồi tháng 5.2021. Ông muốn trung vệ sinh năm 1994 thay thế "lão tướng" Damir Memovic ở giai đoạn đua vô địch V.League 2021. Do "Zico Thái" muốn giữ kín thông tin nên việc chiêu mộ Barbosa không được công bố.
Barbosa thậm chí đã bay sang Việt Nam để ký hợp đồng. Anh cách ly y tế và chờ ngày hội quân cùng Hoàng Anh Gia Lai hồi tháng 7. Tuy nhiên, mùa giải sau đó đã bị hủy nên cầu thủ này vẫn chưa có dịp ra mắt đội bóng phố núi.

Barbosa gây ấn tượng với chiều cao 1,96 m. Anh chưa có trận đấu nào trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Soccerzz
Barbosa gây ấn tượng với chiều cao 1,96 m. Anh chưa có trận đấu nào trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Soccerzz
Nhiều khả năng Barbosa sẽ không trở lại Việt Nam. Theo trang Esportesdp, Barbosa đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Santa Cruz. Hợp đồng của trung vệ người Brazil có thời hạn đến hết mùa giải Series D 2022 ở Brazil.
Hiện tại, Mauricio Barbosa vẫn đang tập luyện và chưa thi đấu cho đội bóng mới. Mauricio đến để thay cho Victor Oliveira, trung vệ ra đi khi Santa Cruz rớt hạng.
Chia tay Barbosa, huấn luyện viên Kiatisak phải nhanh chóng tìm nhân tố mới phù hợp với triết lý ông đang xây dựng. Trước đó, đội chủ sân Pleiku đã gia hạn hợp đồng với 2 ngoại binh là trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Washington Brandao. Nhiều khả năng huấn luyện viên Kiatisak sẽ tìm thêm một trung vệ để kết hợp cùng bộ đôi Kim Dong-su và Nguyễn Hữu Tuấn.
Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai cũng đang chờ quyết định từ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) về việc họ có được tham dự AFC Champions League hay không. Nếu được tham dự, đội bóng của huấn luyện viên Kiatisak sẽ được đăng ký thêm suất ngoại binh thứ 4.
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hoang-anh-gia-lai-chia-tay-ngoai-binh-brazil-967521.ldo

Có thể bạn quan tâm