Đánh bại U23 Đài Loan, U23 Myanmar "hẹn" quyết đấu U23 Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

3 điểm trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) đã tiếp thêm động lực cho U23 Myanmar trước trận quyết đấu U23 Việt Nam tại bảng I vòng loại U23 Châu Á 2022.

U23 Myanmar có cuộc đọ sức với U23 Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại U23 Châu Á 2022. Cũng giống như thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, U23 Myanmar gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ Đông Á.

Trong suốt hiệp 1, các cầu thủ U.23 Myanmar chủ yếu tấn công ở 2 cánh nhưng các pha phối hợp lại thiếu đi sự mạch lạc. Trong khi đó, U23 Đài Loan chủ động chơi bóng dài, rót vào khu vực cấm địa của Myanmar.

Rõ ràng, U23 Myanmar tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Guan Pei. Tuy nhiên, trước sự phản kháng quyết liệt của hàng phòng ngự đối phương, các học trò của huấn luyện viên Popov rất khó trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số.


 

U23 Myanmar đánh bại U23 Đài Loan với tỉ số 1-0. Ảnh: AFC
U23 Myanmar đánh bại U23 Đài Loan với tỉ số 1-0. Ảnh: AFC


Phải đến phút 80 của trận đấu, U23 Myanmar mới khai thông thế trận bằng pha lập công của Kaung Myat Thu. Cầu thủ này có pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền chính xác từ đồng đội. Bàn thắng đến từ tình huống phối hợp trung lộ khá hay của U23 Myanmar.

Những phút thi đấu cuối cùng, dù tràn lên tấn công và tìm kiếm cơ hội gỡ hoà nhưng như thế là không đủ để U23 Đài Loan có thể lật ngược thế cờ. Chung cuộc, U23 Myanmar giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Ở lượt trận cuối cùng, U23 Myanmar sẽ "quyết chiến" với U23 Việt Nam trong trận đấu được xem là "chung kết" của bảng I. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cần có 1 chiến thắng để chắc chắn giành tấm vé đến với vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2.11 tới đây.

https://laodong.vn/bong-da/danh-bai-u23-dai-loan-u23-myanmar-hen-quyet-dau-u23-viet-nam-969099.ldo
 

Theo MINH PHONG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.