Xác định thời gian tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Trung Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup vào lúc 0h00 (giờ Việt Nam).
Tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Trung Quốc vào lúc nửa đêm. Ảnh: Trung Thu
Tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Trung Quốc vào lúc nửa đêm. Ảnh: Trung Thu
Sau thất bại trước Saudi Arabia và Australia ở lượt trận mở màn, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có cuộc đối đầu với Trung Quốc và Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 10 tới đây.
Theo đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trước tuyển Trung Quốc vào ngày 7.10 trên sân vận động Sharjah (UAE) ở lượt trận thứ 3.
Thông báo từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) cho biết, trận đấu này đang được sắp xếp thi đấu vào lúc 21h00 ngày 7.10 (giờ UAE), tức là 0h00 ngày 8.10 theo giờ Việt Nam. Đây không phải là khung giờ xa lạ với đội tuyển Việt Nam bởi trước đó ông Park và các học trò cũng từng chạm trán với Saudi Arabia vào lúc 1h00. 
Đội tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập luyện tích cực nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất hướng đến 2 lượt trận quan trọng sắp tới. Lực lượng đội hình có sự thay đổi so với các trận đấu trước, khi có sự xuất hiện của Công Phượng, Xuân Nam, Trọng Đại và thủ môn Nguyên Mạnh mới được triệu tập bổ sung. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm do dính chấn thương vai và sẽ phẫu thuật trong vào ngày tới.
Bên kia chiến tuyến, tuyển Trung Quốc đã có mặt tại UAE hôm 12.9 vừa qua và lập tức bắt tay vào việc luyện tập. Thầy trò huấn luyện viên Li Tie trải qua chế độ tập luyện khắt khe với khối lượng nặng, cường độ cao. Đội bóng này dự kiến có ít nhất 3 trận đấu giao hữu với UAE, Syria và Iraq trước khi chạm trán Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/xac-dinh-thoi-gian-tuyen-viet-nam-doi-dau-voi-tuyen-trung-quoc-955858.ldo

Có thể bạn quan tâm