Tuyển nữ Việt Nam thua đậm đội bóng U.15 futsal

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đội quân của HLV Mai Đức Chung trong hành trình chuẩn bị cho vòng loại bóng đá nữ Asian Cup 2022 vừa thua đậm đội bóng U.15 futsal Thái Sơn Bắc với tỷ số 1-4.

Tuyển nữ Việt Nam (trái) thua U.15 futsal Thái Sơn Bắc. Ảnh: VFF
Tuyển nữ Việt Nam (trái) thua U.15 futsal Thái Sơn Bắc. Ảnh: VFF
Không có quân xanh để thi đấu giao hữu, đội tuyển nữ Việt Nam buộc phải tiếp tục đá với đội tuyển U.15 futsal Thái Sơn Bắc vào chiều qua tại Hà Nội. Ở trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam đã thua đậm với tỷ số 1-4, dù đối thủ còn trẻ và chuyên đá futsal chứ không phải đội bóng chuyên đá sân cỏ 11 người. Tuyết Ngân là người duy nhất ghi bàn cho tuyển nữ Việt Nam do đối thủ có thể trận áp đảo.
Đây là trận thứ 3 mà tuyển nữ Việt Nam đá với U.15 Thái Sơn Bắc. HLV Mai Đức Chung có kế hoạch đá thêm 4 trận nữa cùng với đối thủ này trước khi lên đường sang Tajikistan dự vòng loại Asian Cup 2022 vào cuối tháng 9. Như vậy, tuyển nữ Việt Nam lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi đá 7 trận giao hữu cùng một đối thủ duy nhất.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện để lấy ngôi đầu bảng B. Ảnh: VFF
Tuyển nữ Việt Nam tập luyện để lấy ngôi đầu bảng B. Ảnh: VFF
Tại vòng loại Asian Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B với các đội Tajikistan, Maldives và Afghanistan, nhưng nhiều khả năng Afghanistan sẽ bỏ cuộc vì lý do chính trị.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm