Tiết lộ thông tin về trung vệ 1m95 sẽ cập bến HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chia tay cả Damir Memovic và Kim Dong-su, HAGL nhanh chóng lên kế hoạch tìm kiếm những trung vệ mới. Theo tiết lộ, họ đã nhắm tới một trung vệ người Hàn Quốc có chiều cao ấn tượng lên tới 1m95.
Để hướng đến thành công tại V.League 2022, thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn về việc CLB HAGL sẽ mang về một ngoại binh chất lượng ở hàng phòng ngự. Hiện tại hồ sơ của cầu thủ này vẫn đang là một ẩn số và chưa được đội bóng phố Núi tiết lộ. Nhưng theo tìm hiểu từ nguồn tin Dân Việt thì nhiều khả năng người mà HAGL nhắm đến sẽ là một trung vệ đến từ Hàn Quốc.
Sau khi đội bóng của bầu Đức thanh lý hợp đồng với cặp đôi ngoại binh đã chơi rất hay ở mùa giải trước là Damir Memovic và Kim Dong-su, họ chỉ còn duy nhất một gương mặt đáng tin cậy nơi hàng thủ là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Do vậy ngay từ lúc này, HAGL đã lên kế hoạch bắt tay vào việc tìm kiếm một trung vệ "ngoại" chất lượng để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Jeong Tae-wook được nhiều tin đồn cho rằng sẽ khoác áo HAGL ở mùa giải mới
Jeong Tae-wook được nhiều tin đồn cho rằng sẽ khoác áo HAGL ở mùa giải mới
Theo đó, cái tên sáng giá nhất rất có thể sẽ khoác áo đội bóng phố Núi ở V.League 2022 là trung vệ Jeong Tae-wook với chiều cao lý tưởng lên đến 1m95. Cầu thủ này được coi là tương lai của ĐT Hàn Quốc và đang là một trong những trung vệ hàng đầu của giải K.League.
Để có được chữ ký của ngôi sao đến từ "Xứ sở kim chi", HAGL chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Theo như định giá trên trang chuyển nhượng uy tín hàng đầu thế giới là transfermark, giá trị chuyển nhượng của Jeong Tae-wook khoảng 800.000 euro (khoảng 20 tỷ VNĐ). Đây quả thực là một con số rất lớn và nếu HAGL đàm phán thành công, Jeong Tae-wook sẽ là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử V.League.

Ahn Byung-keon là ngoại binh châu Á chơi rất ổn định tại V.League.
Ahn Byung-keon là ngoại binh châu Á chơi rất ổn định tại V.League.
Ngoài ra, nhiều nguồn tin khác cũng cho biết, một trung vệ Hàn Quốc khác mà HAGL nhắm tới là Ahn Byung-keon. Mặc dù đã bước sang tuổi 33, nhưng trung vệ có chiều cao 1m91 bày vẫn được nhiều tiền đạo đánh giá là đối thủ khó nhằn nhất tại V.League.
Kinh nghiệm cộng với lối chơi kỷ luật, đặc biệt mạnh ở những tình huống không chiến đã giúp Ahn Byung-keon luôn được tin tưởng giao trọng trách thủ lĩnh hàng phòng ngự.
Sau 2 mùa giải thi đấu cực hay tại V.League trong màu áo Sài Gòn FC và Toppeland Bình Định, trung vệ sinh năm 1988 đang rất muốn có thêm những thử thách để chinh phục giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Do đó, việc chuyển đến một CLB giàu tham vọng như HAGL là điều hoàn toàn hợp lý với Ahn Byung-keon ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với PV Dân Việt - Giám đốc điều hành của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hiện tại, HAGL đang tạm nghỉ sau khi V.League thông báo hủy giải đấu. Không có cầu thủ nào đang tham gia thử việc ở đội bóng ở thời điểm này. Còn thông tin về chuyển nhượng cầu thủ, tôi chưa thể tiết lộ. Tôi cũng xin từ chối trả lời câu hỏi rằng nó có chính xác hay không. Hiện tại mọi thứ đều đang trong quá trình chờ đợi".

Theo Nguyễn Anh (Dân Việt)

https://danviet.vn/tiet-lo-thong-tin-ve-trung-ve-1m95-se-cap-ben-hagl-20210929113448582.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.