Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng trở lại SLNA, vì sao lãnh đạo Viettel FC im lặng?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước thông tin Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng chắc chắn sẽ trở lại khoác áo SLNA ở V.League 2022, "sếp" Viettel FC đã hoàn toàn im lặng!
SLNA "mạnh vì gạo, bạo vì tiền"
Những ngày qua, nguồn tin của Dân Việt từ phía SLNA đã khẳng định chắc nịch là mọi thỏa thuận để đưa Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng về SLNA cơ bản đã xong và chỉ còn chờ ngày ký.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ khoác áo SLNA ở V.League 2022. Ảnh: Hải Hoàng (Báo Nghệ An)
Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ khoác áo SLNA ở V.League 2022. Ảnh: Hải Hoàng (Báo Nghệ An)
Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn CLB bóng đá SLNA Văn Sỹ Hùng nói: "Việc này đã có trong kế hoạch của SLNA từ mấy tháng nay rồi. Tập đoàn Tân Long, nhà tài trợ mới của SLNA đã thể hiện rõ nhiệt huyết, muốn đóng góp cho quê hương, cách làm của họ rất chuyên nghiệp, bài bản.
Chúng tôi đã trao đổi với phía Viettel FC và đã đi tới sự thống nhất. Được biết, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã thông báo với Viettel FC rằng họ sẽ không ở lại nữa khi hợp đồng kết thúc vào cuối năm nay.
Mọi việc cần làm, SLNA đã tiến hành và cơ bản xong xuôi hết. Thời điểm ký thì phải đợi sau khi Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở thành cầu thủ tự do sau ngày 31/12/2021. Khi đó, CLB SLNA mới gặp gỡ cầu thủ, bàn chi tiết các vấn đề trong hợp đồng".
Các cầu thủ thân thiết của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều cho hay, 2 cầu thủ này sẽ trở lại xứ Nghệ trong mùa giải mới.
Tuy nhiên, phía Viettel FC lại hoàn toàn im lặng. Dân Việt đã nhiều lần cố gắng liên lạc với Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng và HLV Trương Việt Hoàng (những người thường rất cởi mở với báo chí) để xác nhận thông tin này nhưng bất thành.
Trả lời Dân Việt, cả Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đều khẳng định muốn tập trung hết sức vào chuyên môn khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – giải đấu lớn có ý nghĩa lịch sử với bóng đá Việt Nam. Hợp đồng của họ với Viettel FC còn tới hết ngày 31/12/2021 và họ muốn thực hiện hết hợp đồng này rồi mới tính tiếp!
Khi "sếp" Viettel FC không nghe máy!
Trong câu chuyện này, SLNA cũng rất khôn khéo khi tuyên bố mới chỉ thỏa thuận với Viettel FC và đã tìm được sự đồng thuận chứ chưa bàn chuyện với cầu thủ để tránh mang tiếng "đi đêm".
Thời gian từ nay đến hết năm còn 3,5 tháng nữa và trong các thương vụ chuyển nhượng, mọi chuyện hoàn toàn có thể đảo chiều bất ngờ vào phút chót. Vậy tại sao phía SLNA lại khẳng định chắc nịch như thể đã cầm trong tay hợp đồng với với Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và chỉ còn chờ thêm chữ ký để hoàn tất thủ tục?

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã góp công lớn cùng Viettel FC vô địch V.League 2020. Ảnh: VPF
Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã góp công lớn cùng Viettel FC vô địch V.League 2020. Ảnh: VPF
Thực tế, mọi chuyện đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của Viettel FC bởi khi cầu thủ đã không muốn ở lại thì cứ hết hợp đồng sẽ tự do ra đi. Lẽ thường, nếu Viettel và SLNA đã "vừa lòng" nhau thì ngay từ bây giờ, Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã có thể ký với SLNA, chứ không cần đợi tới hết năm ra đi theo dạng cầu thủ tự do.
Nghĩa là Viettel FC cũng đang có những tính toán, chuẩn bị lực lượng hướng tới những mục tiêu cho mùa giải mới, mà Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng đương nhiên là những cầu thủ họ muốn giữ chân.
Cái khó cho Viettel FC là xét trên những yếu tố mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều cần là: Đội bóng phù hợp lối chơi, được ra sân nhiều, đội bóng có tham vọng…. thì SLNA nhỉnh hơn các đội còn lại ở V.League trong đó có Viettel FC trong cuộc đua giành chữ ký của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng.
Về tiềm lực tài chính, Tập đoàn Tân Long cũng đang cho thấy độ "chịu chơi" và sẵn sàng "chiều" Ngọc Hải, Trọng Hoàng tới bến! Trong khi đó, Viettel dù không thiếu tiền nhưng cũng phải cân đối mọi mặt. Trong đội hình của họ cũng có những cầu thủ đã trưởng thành hơn nhiều trong những mùa giải vừa qua, có thể thế chỗ Ngọc Hải, Trọng Hoàng.
Vậy thì động thái không nghe máy của "sếp" Viettel FC có ý nghĩa như lời khẳng định: Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải đã thuộc về SLNA rồi vậy!
Trước thông tin Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng chắc chắn sẽ trở lại khoác áo SLNA ở V.League 2022, "sếp" Viettel FC đã hoàn toàn im lặng!
Theo Song Minh (Dân Việt)

https://danviet.vn/que-ngoc-hai-trong-hoang-tro-lai-slna-vi-sao-lanh-dao-viettel-fc-im-lang-20210915070345578.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).