"Mách nước" đội tuyển Việt Nam, báo Trung Quốc chỉ ra "tử huyệt" của Australia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tờ Sohu của Trung Quốc đã có bài phân tích để chỉ ra “tử huyệt” của ĐT Australia ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp đối thủ này trên sân Mỹ Đình ngày 7/9.
Trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc có chuyến làm khách trên sân của  ĐT Australia. Dù tung ra sân cả 3 cầu thủ nhập tịch, tuy nhiên thầy trò HLV Li Tie vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-3, qua đó xếp cuối cùng trên BXH.

ĐT Trung Quốc không thể làm nên bất ngờ trước ĐT Australia. Ảnh: SPORT
ĐT Trung Quốc không thể làm nên bất ngờ trước ĐT Australia. Ảnh: SPORT
Theo quan điểm của tờ Sohu (Trung Quốc), thực ra Australia không mạnh mà do Trung Quốc đã chơi một trận dưới sức và tự thua. Họ đã đưa ra những phân tích về chuyên môn sau trận đấu: “Xem Australia đá cũng chẳng có gì hay”, tờ Sohu bình luận. 
“ Australia chơi khá đơn giản, kỹ thuật kém, cách chơi không biến ảo nhưng thực dụng. Không cần phải chơi với hàng tiền vệ 5 người khi đối đầu với Australia. Chỉ cần sử dụng 2 tiền vệ trung tâm biết cách phối hợp nhịp nhàng với nhau, người lên người xuống. Điều quan trọng nữa là đảm bảo khả năng đánh chặn”, tờ Sohu nhấn mạnh.
“Điểm mạnh nhất của Australia là ở thể lực và thể hình. Do đó, khi đối đầu với họ cần chuẩn bị tốt nhất về thể lực và đảm bảo các phương án chống phản công. Các cầu thủ Australia còn có tốc độ tốt, nên cần mẫu tiền vệ có khả năng đánh chặn để đối phó với họ”, tờ Sohu đặc biệt lưu ý.

ĐT Việt Nam sẽ so tài với ĐT Australia ở lượt trận thứ 2. Ảnh: SPORT
ĐT Việt Nam sẽ so tài với ĐT Australia ở lượt trận thứ 2. Ảnh: SPORT
Những phân tích của tờ báo Trung Quốc như thể gián tiếp "mách nước" cho ĐT Việt Nam khi chỉ sau đây vài ngày, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Australia trên sân nhà trong lượt trận thứ 2. Màn so tài này sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 7/9.
M.B (Theo Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/mach-nuoc-dt-viet-nam-bao-trung-quoc-chi-ra-tu-huyet-cua-australia-2021090601225071.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).