Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đạt thoả thuận dẫn dắt CLB Hải Phòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Câu lạc bộ Hải Phòng tại V.League 2022.
Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng dẫn dắt Câu lạc bộ Hải Phòng ở mùa giải 2022. Ảnh: H.N
Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng dẫn dắt Câu lạc bộ Hải Phòng ở mùa giải 2022. Ảnh: H.N
Nguồn tin của Lao Động tiết lộ, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm và Câu lạc bộ Hải Phòng bước đầu đạt được thoả thuận về bản hợp đồng giữa 2 bên. Theo đó, ông Nghiêm nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Hải Phòng ở mùa giải 2022 và hợp đồng này có thể kéo dài nếu đội bóng đạt được chỉ tiêu đề ra.
Trước khi đàm phán với Hải Phòng, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm có hơn 15 năm gắn bó với Câu lạc bộ Hà Nội ở nhiều cương vị. Chiến lược gia 49 tuổi chính thức đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô kể từ vòng 5 V.League 2016, thay cho người tiền nhiệm Phạm Minh Đức. 
Sau 5 màu giải (2016 - 2020), ông Chu Đình Nghiêm gặt hái rất nhiều thành công với 3 chức vô địch V.League (2016, 2018, 2019), 2 lần vô địch Cúp Quốc gia (2019, 2020), 3 lần giành Siêu Cúp (2018, 2019, 2020) cùng những danh hiệu Á quân và hạng Ba khác. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên cá tính này cũng có những "nốt trầm" trong sự nghiệp khi có phản ứng và lời lẽ khiếm nhã với trọng tài trong một số trận đấu và chịu nhiều chỉ trích của người hâm mộ.
V.League 2021 là một mùa giải khó khăn với huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Sau 7 vòng đấu với màn trình diễn kém thuyết phục, ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã quyết định chia tay nhà cầm quân này. Ông Nghiêm sau đó trở về Thanh Hoá và dành thời gian để nghỉ ngơi.
Liên quan đến tình hình nhân sự của Câu lạc bộ Hải Phòng, đến thời điểm này đã có khoảng 11 cầu thủ chia tay đội bóng đất Cảng. Trong đó, bao gồm cả nội binh, ngoại binh lẫn cầu thủ Việt kiều như Fagan, J.Lynch, Phạm Mạnh Hùng, Thế Cường, Schmidt, Martin Lo...
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/huan-luyen-vien-chu-dinh-nghiem-dat-thoa-thuan-dan-dat-clb-hai-phong-958406.ldo

Có thể bạn quan tâm